X
สืบสวนนากลางล่อซื้อยาบ้า

สืบสวนนากลางล่อซื้อยาบ้า รวบเอเย่นต์พร้อมของกลาง 12,000 เม็ด

หนองบัวลำภู สืบสวนนากลางล่อซื้อยาบ้า รวบเอเย่นต์พร้อมของกลาง 12,000 เม็ด พบเสพและมีหมายจับ  รวบคดีแจ้งข้อหาอื้อ

สืบสวนนากลางล่อซื้อยาบ้า
เวลาประมาณ  22.00 น. วันที่   13  ม.ค. 65 พล.ต.ต.กิตติศักดิ์  จำรัสประเสริฐ   ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.จักรพรรดิ  วิจิตรไวทยะ  ผกก.สภ.นากลาง อำนวยการให้ พ.ต.ท.สุวิจักขณ์  จันทร์ไทยธชา  สว.สส.สภ.นากลาง, ร.ต.อ.สุริยา  บุญประคม ,ร.ต.อ.พรภิรมย์ หันชะนา,ร.ต.อ.สมสมัย สุนะไตร  พร้อมชุดสืบสวน สภ.นากลาง  เข้าจับกุมตัวนายสนอง หรือใหม่ อัคราช  อายุ  30  ปี อยู่ที่ หมู่ 6  ต.นาเหล่า อ.นาวัง  จ.หนองบัวลำภู ที่บริเวณหน้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่ บ้านหนองบัวคำแสน ม.13  ต.ด่านช้าง  อ.นากลาง  จ.หนองบัวลำภู โดยพบของกลางในถุงพลาสติกสีขาวซุกซ่อนอยู่บริเวณหน้าท้องโดยมีเสื้อที่ผู้ต้องหาสวมใส่ปกคลุมอยู่ขณะตรวจค้น ตรวจสอบพบเป็นยาบ้าในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน  49 ถุง จำนวน 9,800 เม็ด ถุงพลาสติกสีชมพู 11 ถุง จำนวน  2,200 เม็ด รวมทั้งสิ้น 12,000 เม็ด   และตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย 
สืบสวนนากลางล่อซื้อยาบ้า
จึงแจ้งข้อหา  เสพและมีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน) เพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต  เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนย์เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์)โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย พร้อมรายงานผลการจับกุมตามลำดับชั้น

สืบสวนนากลางล่อซื้อยาบ้า

ทั้งนี้การจับกุมผู้ค้ารายนี้ ชุดจับกุมบอกว่าเรียกได้ว่าเป็นเอเย่นต์เพราะมีการจับกุมผู้ค้ารายย่อย  ซึ่งให้ข้อมูลว่ารับยาบ้าจากนายใหม่ จึงจัดการล่อซื้อโดยนัดหมายส่งของที่จุดเกิดเหตุ พอนายใหม่ขับมอเตอร์ไซค์มาที่จุดนัดพบชุดจับกุมจึงแสดงตัวขอตรวจค้นพบของกลางจำนวนดังกล่าว  นอกจากนี้หลังควบคุมตัวมาก็ได้ตรวจสอบประวัติพบมีหมายจับค้างอยู่  จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับเพิ่มเข้าไปอีก ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

สืบสวนนากลางล่อซื้อยาบ้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก