X
บิ๊กโจ๊กสางหนี้

บิ๊กโจ๊ก ลุยหนองบัวลำภู ปราบนายทุนเงินกู้ อายัดทรัพย์กว่า 119 ล้านบาท

หนองบัวลำภู-บิ๊กโจ๊ก ลุยนายทุนเงินกู้ที่จังหวัดหนองบัวลำภู ตอนเช้า ผบช.ภ.4 มาปล่อยแถวระดมกวาดล้างนายทุนเงินกู้ ตกค่ำบิ๊กโจ๊กเข้ามาแถลงข่าวการยึดทรัพย์นายทุนเงินกู้ อายัดทรัพย์ตรวจสอบวงเงินร่วม 119 ล้านบาท (มีคลิป)

บิ๊กโจ๊กสางหนี้

บิ๊กโจ๊ก ลุยหนองบัวลำภู

เช้าวันที่ 16 พ.ย.61 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู พล.ต.ท.สุรชัย ควรเตชะคุปต์ ผบช.ภ.4 พร้อมด้วย นายชัยธวัช เนียมศิริ ผวจ.หนองบัวลำภู ร่วมกันเปิดการระดมกวาดล้างนายทุนเงินกู้นอกระบบในพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู โดยกล่าวถึงการทำงานสามประสานระหว่างตำรวจ ปกครอง ทหาร ที่แน่นเป็นเกลียวและพร้อมแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนบิ๊กโจ๊กสางหนี้
ต่อมาในช่วงบ่ายวันเดียวกันก็มีกำลังเข้าตรวจค้นเป้าหมายในพื้นที่อำเภอเมือง 5 จุด อำเภอศรีบุญเรือง 1 จุด ก่อนที่ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท. ผบช.สตม. นำคณะเดินทางมาที่จุดที่ได้เข้าตรวจสอบและเชิญลูกหนี้นอกระบบมาพบ ที่โชว์รูมรถยนต์และเปิดให้เช่าเต็นท์โต๊ะเก้าอี้ ใกล้ ๆ กับห้างไทยวัสดุ สาขาหนองบัวลำภู โดยจุดนี้ได้ทำการตรวจยึดรถและทรัพย์สินรวมมูลค่า 32 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีร้านทอง โรงรับจำนำชื่อดังในตัวเมืองอีก 21 ล้านบาท ร้านจำหน่ายรถ จยย.แห่งหนึ่ง 30 ล้านบาท และที่ อ.ศรีบุญเรือง เป็นลิซซิ่งชื่อดัง ตรวจยึดอีก 35 ล้านบาท รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ตรวจยึด 118,711,500 บาท โฉนดที่ดินรวม 452 ฉบับบิ๊กโจ๊กสางหนี้
ทั้งนี้หลังแถลงข่าวชาวบ้านที่เป็นลูกหนี้นอกระบบได้มารอต้อนรับกว่า 30 ราย พากันมอบดอกกุหลาบให้ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ แล้วเข้าพูดพร้อมโอบกอดขอบคุณที่เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาให้ บางคนถึงกับน้ำตาคลอ โดย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ บอกว่าจะรีบแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบให้กับชาวบ้านให้สำเร็จโดยเร็วก่อนขึ้นรถเดินทางกลับ

บิ๊กโจ๊กสางหนี้


ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก