X

ช่างใหญ่คุยเพลิน เติมลมรถไถระเบิด ตัวเองตายเพื่อนเจ็บ

หนองบัวลำภู – ช่างใหญ่คุยเพลิน จนชะตาถึงฆาต ชาวบ้านเอาล้อรถไถนาเดินตาม มาให้เติมลม ยกลงมาเติมไปคุยไป ถูกทักก็ยังไม่หยุด สุดท้ายระเบิดดังสนั่น ตัวเองตายเพื่อนอยู่ใกล้เจ็บไปด้วย (มีคลิบ)

ช่างใหญ่คุยเพลิน จนถึงฆาต

เวลา 12.00 น. วันที่ 17 พ.ย.61 ร.ต.อ.พิเชฐพงศ์ ราชบัวโคตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งจาก รพ.ศรีบุญเรืองมีผู้เสียชีวิตผิดธรรมชาติ จึงเข้าไปตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตคือ นายสุรศักดิ์ ประทุมชัย อายุ 38 ปี เป็นช่างซ่อมรถและเจ้าของอู่ช่างอึ่ง อยู่ที่เลขที่ 1 หมู่ 3 ต.หนองบัวใต้ อ.ศรีบุญเรือง มีบาดแผลที่บริเวณดั้งจมูก ขาและแขนขวา กระโหลกแตก นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณืเดียวกันคือ นายอภิชาติ ทับธานี อายุ 25 ปี อยู่ที่ 40 หมู่ 4 ต.หนองบัวใต้ ได้นับบาดเจ็บแพทย์ให้นอนรอดูอาการ ตรวจสอบสาเหตุมาจากยางรถระเบิดที่อู่ของช่างอึ่ง

จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง พบที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมรถ อยู่ริมถนนสร้างเสี่ยน-โนนสัง พบยางล้อรถไถนาเดินตามอยู่บริเวณหน้าอู่ มียางในที่ระเบิดอยู่ในวงล้อ ห่างไปประมาณ 3 เมตรพบวงล้อกระทะเป็นเหล็กตกอยู่ 2 ชิ้น ชาวบ้านบอกว่าผู้ตายหลังเสียงระเบิดพบฟุบอยู่บนล้อรถ ส่วนคนเจ็บกระเด็นไปไกลกว่า 5 เมตร ขณะเกิดเหตุมีชาวบ้านหมู่บ้านอื่นนำล้อรถไถนาเดินตามใส่ท้ายรถปิคอัพ มาให้ช่างอึ่งเติมลมให้ ช่างอึ่งเอาลงมาจากรถแล้วเติมลม โดยขณะเติมมีผู้บาดเจ็บขับ จยย. มาพูดคุยกัน

ช่างใหญ่คุยเพลิน
ขณะนั้นช่างอึ่งเปิดเพลงเสียงดังลั่น แล้วพูดคุยกับคนเจ็บ และเห็นว่าเติมลมพอได้แล้วเจ้าของล้อรถก็เตือนว่าให้พอ แต่ช่างอึ่งไม่หยุดแล้วพูดคุยต่อไปอีก แล้วจู่ ๆ ล้อรถที่ถูกลมอัดเข้าไปเต็มก็ระเบิดขึ้น กระทะล้อถูกอัดขึ้นมากระแทกใบหน้าช่างอึ่งจนล้มฟุบลง ส่วนคนเจ็บกระเด็นไปไกล หลังเกิดเหตุเจ้าของล้อรถก็ได้ขับรถออกไป คาดว่าตกใจกับเหตุการณ์ ตำรวจจึงบันทึกที่เกิดเหตุ และตามหาเจ้าของล้อรถมาสอบปากคำกันต่อไปช่างใหญ่คุยเพลิน

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก