X
สองหนุ่มส่งยาบ้า

สองหนุ่มส่งยาบ้า ขับจยย.เข้าปั๊มน้ำมัน เจอ จนท.ซุ่มรวบตัว ได้ของกลางเพียบ

หนองบัวลำภู – สองหนุ่มส่งยาบ้า ขับ จยย.เข้าปั๊มน้ำมัน เจอ จนท. ซุ่มอยู่ก่อนกรูเข้าจับ พบยาบ้าในกระเป๋า สอบถามมาส่งของให้ลูกค้า

รวบคาปั๊ม สองหนุ่มส่งยาบ้า

เวลา 01.30 น. วันที่ 17 พ.ย.61 มีรายงานว่าหมู่ รส.ที่ 3 มว.รส.ที่ 2 ร้อย. รส.ร.8 พัน.3 กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดหนองบัวลำภู มี จ.ส.อ.หงษ์เทศ ฝั่นระหันต์ พร้อมกำลังได้ร่วมจับกุมยาบ้า ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. บ้านนากลาง หมู่ 13 ต.นาเหล่า อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู โดยร่วมกับ จนท.ชุดปราบปราม สภ.นาวัง มี ร.ต.อ.ประจวบ ยศรุ่งเรือง รอง สวป.พร้อมกำลังและ นายวัชระ เชี่ยวอากาศยาน ปลัดอำเภอนาวัง นำกำลังจับกุมผู้ต้องหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เสพและเป็นผู้ขับขี่ที่เสพยาบ้า


โดยจับกุมตัวนายแปล ตาตุ่น อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 92 หมู่ที่ 5 ต.ฝั่งแดง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู และนายสมบัติ พันหมิด อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 100 หมู่ที่ 4 ต.เกาะรัง อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้ของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 2,762 เม็ด เงินสด 9,000 บาท รถ จยย.ยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค 115 สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กค 2910 หนองบัวลำภู ได้ทำบันทึกการจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย


ทั้งนี้ชุดจับกุมได้จัดกำลังเข้าคุมพื้นที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.อำเภอนาวัง โดยกระจายกำลังกันซุ่มดูอยู่ หลังมีข้อมูลว่าเป็นจุดนัดส่งยาบ้า เมื่อถึงเวลาพบบุคคลตรงตามข้อมูล ขับ จยย.ยามาฮ่า สปาร์ค เข้ามาเติมน้ำมัน เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบ พบคนขับคือ นายสมบัติ สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 14 ถุง พันด้วยเทปสีดำและเงินสด จึงแจ้งข้อหาและนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวนโดยบอกกับเจ้าหน้าที่ว่ารับยาบ้ามาจาก จ.ลพบุรี แล้วนำมาส่งให้ลูกค้าก็มาถูกจับดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลหาคนค้ารายอื่นต่อไป

 

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก