X
ทหารพราน

ทหารพราน หึงยิงแฟน แล้วหลบไปยิงตัวตาย

หนองบัวลำภู – ทหารพราน มาจากชายแดนใต้ ก่อเหตุสลดขณะแฟนพามาส่งขึ้นรถ เกิดมีปากเสียง ก่อนชักปืนยิงแฟนเสียชีวิต แล้วตนเองหลบไปยิงตัวตายหนีความผิด

พิษหึง ทหารพราน

เวลา 20.30 น. วันที่ 9 พ.ย.61 พ.ต.ต.พรชัย ประพิณ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าร้านหนิง หนิง นาฬิกา บริเวณด้านหลัง บขส.ศรีบุญเรือง หลังรับแจ้งเหตุยิงกัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงทราบชื่อคือ นางลำใย ประวัติ อายุ 41 ปี อยู่ที่ 35 หมู่ 7 ต.หัวนา อ.เมืองหนองบัวลำภู นอนจมกองเลือดมีบาดแผลถูกยิงหลายแห่ง กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่ง รพ.ศรีบุญเรือง ก่อนส่งต่อไปที่ รพ.หนองบัวลำภู ต่อมาได้เสียชีวิต โดยมีบาดแผลถูกยิงที่ท้อง 1 นัด คางทะลุลำคอ 1 นัด และแขนซ้าย 1 นัด ทหารพรานหึงโหด
ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจที่เกิดเหตุก็รับแจ้งมีคนยิงตัวตายที่หน้าบ้านของนายอำนวย ประพันธ์พินิจ อายุ 77 ปี เลขที่ 341/2 หมู่ที่ 13 บ้านสันติสุข ห่างจากจุดเกิดเหตุแรกประมาณ 100 เมตร พบศพ อส.ทพ.วีรพงษ์ ไตรณรงค์ อายุ 27 ปี ที่อยู่37 หมู่ 2 ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง สังกัด กรมทหารพรานที่ 22 จ.นครราชสีมา สวมกางเกงขาสั้น เสื้อคลุมลายพราง ใช้ปืนพก CZ ขนาด 9 ม.ม. ยิงขมับตัวเองเสียชีวิตหน้ารถปิคอัพโตโยต้า ทะเบียน บน 7746 อุดรธานี ที่ไฟหน้ารถด้านซ้ายพบรอยและกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม. 1 นัด หว่างขาพบปืนที่ก่อเหตุตกอยู่ ใกล้ต้นขาซ้ายพบกระสุนปืนอีก 1 นัด แพทย์เวร และตำรวจวิทยาการเข้าร่วมตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตร พร้อมเก็บหลักฐานต่าง ๆ ทั้งสองจุด

ทหารพรานหึงโหด
น.ส.ชัญญภัทร บุศบิน อายุ 20 ปี ลูกของนางลำใย เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ว่า แม่ได้ขับรถปิคอัพสี่ประตู ยี่ห้อฟอร์ด สีทอง ทะเบียน กง 6996 หนองบัวลำภู พาตนและนายวีรพงษ์ มาที่ บขส.ศรีบุญเรือง เพื่อส่งนายวีรพงษ์ แฟนใหม่ของแม่ขึ้นรถทัวร์ลงกรุงเทพฯ เพื่อเดินทางไปจังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งระหว่างทางทั้งคู่ทะเลาะกัน เมื่อถึง บขส. ตนได้ลงไปซื้อตั๋วและกำลังเดินกลับมาที่รถก็เห็นทั้งสองคนมีปากเสียงแล้วนายวีรพงษ์ก็ชักปืนมายิงแม่ ตนจึงวิ่งไปบอกคนขายตั๋วช่วยแจ้งเหตุ และเรียกกู้ชีพมาช่วยแต่แม่ก็เสียชีวิตในที่สุด ส่วนสาเหตุคงเป็นเรื่องหึงหวงซึ่งนายวีรพงษ์คบหากับแม่ได้เพียงสามเดือนผ่านโซเชี่ยล ก่อนจะเดินทางมาหาแม่ที่บ้าน อย่างไรก็ตามตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นกันต่อไป

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก