X
ลวงไปฆ่า

ออกหมายจับ 3 ผู้ก่อเหตุลวงฆ่าที่ศรีบุญเรือง

หนองบัวลำภู – พนักงานสอบสวนขออนุมัติ ออกหมายจับ 3 ผู้ก่อเหตุลวงฆ่าที่ศรีบุญเรือง 2 ข้อหาหนัก ร่วมกันพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และวางเพลิงเผาทรัพย์

ลวงไปฆ่า

จากเหตุการณ์ที่มีกลุ่มคนลวง นาย เอ (นามสมุติ) อายุ 28 ปี ชวนไปกินเหล้าแล้วพาไปยิงและรุมทำร้ายร่างกาย  โดยนายเอ ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่หน้าอกแต่หนีรอดไปได้ (อ่านข่าวที่นี่) ก่อนเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 4 ก.พ. 64  ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ลวงไปฆ่า

คืบหน้าล่าสุดวันที่ 8 ก.พ.63 ร.ต.อ.พิเชฐพงศ์ ราชบัวโคตร พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้เดินทางไปยื่นคำร้องขอออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ที่ศาลจังหวัดหนองบัวลำภู ในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และวางเพลิงเผาทรัพย์ โดยศาลอนุมัติหมายจับที่ 16/2564 นายศิวะบุตร บำรุงเมือง อายุ 27 ปี คนที่ถูกกล่าวหาว่าใช้ปืนยิงคนเจ็บ หมายจับที่ 17/2564 นายวัลลภ พรมวิเศษ อายุ 33 ปี และหมายจับที่ 18/2564 นายอัมพันธ์ จันดาเบ้า อายุ 37 ปี ที่วิ่งนำเข้าไปทำร้ายคนเจ็บ ทั้งนี้หากผู้ใดพบเจอสามารถแจ้งให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ทันที

ลวงไปฆ่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก