X
สาว 24 จมน้ำดับ

ตามหาทั้งคืน สาว 24 จมน้ำดับ พบเป็นศพในหนองน้ำ

หนองบัวลำภู – สาว 24 พบเป็นศพในหนองน้ำใกล้หมู่บ้าน สามีและญาติออกติดตามหาทั้งคืน พ่อแม่ทราบข่าวขอให้ตรวจพิสูจน์สาเหตุให้ชัดเจน

พบศพ สาว 24 จมน้ำดับ

เวลา 09:00 น. วันที่ 3 พ.ย. 61  พ.ต.ท.นพวัฒน์ ธาตุชนะ รองผกก. (สอบสวน)  สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งจากศูนย์191 ว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณอ่างเก็บน้ำบ้านฝายหิน หมู่ 2 ต.โนนม่วง อ.ศรีบุญเรือง จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง  แพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง ร่วมออกไปที่เกิดเหตุ มีรองเท้าผู้เสียชีวิตถอดไว้ริมตลิ่ง ศพผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำที่มีความลึกประมาณ 3 เมตร  กู้ภัยนำร่างผู้ตายทราบชื่อคือ น.ส.เล็ก อายุ 24 ปี อยู่หมู่ที่ 2 ต.โนนม่วง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู นำขึ้นมาตรวจชันสูตร สภาพศพกำมือทั้งสองแน่น  สวมเสื้อยืดลายการ์ตูน กางเกงขายาวสีดำลายขาว สวมทับกางเกงยีนขาสั้น  ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 ชม.

ชันสูตร สาว 24

สามีและญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ผู้ตายภูมิลำเนาเดิมอยู่ จ.กำแพงเพชร แต่งงานมาอยู่กับสามีที่บ้านโนนม่วง  ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กม. ระยะหลังตั้งแต่เดือน ส.ค.60 ผู้ตายมีอาการของโรคซึมเศร้าต้องไปรับยาที่โรงพยาบาลเป็นประจำ คาดว่าอาจจะเครียดจนคิดสั้น  ซึ่งผู้ตายว่ายน้ำไม่เป็นและได้หายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นวันวาน  ขณะที่สามีออกไปใส่เหยื่อกับดักหนูนาเมื่อกลับมาบ้านไม่เจอจึงออกตามหา  และไปแจ้งความคนหายที่ สภ.ศรีบุญเรือง จนกระทั่งมาพบเสียชีวิตดังกล่าว  ทั้งนี้แม้ว่าญาติทางสามีจะไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต แต่พ่อแม่ของผู้ตายหลังรับการติดต่อก็ยังติดใจ  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งแผนกนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น เพื่อผ่าพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตให้เกิดความชัดเจนต่อไป

รองเท้า สาว 24

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก