X

รับจ้างสีข้าว พร้อมค้ายาบ้า ไม่รอดโดนจับจนได้

หนองบัวลำภู – รับจ้างสีข้าว พร้อมค้ายาบ้า ไม่รอดโดนจับจนได้ สืบนากลางแกะรอยชาวบ้านแจ้งมา  ตามไปรวบได้ขณะอยู่บนรถสีข้าว  ค้นเจอกระเป๋าสะพายมียาบ้าเกือบพันเม็ด

รับจ้างสีข้าว

รับจ้างสีข้าว

เวลา 09.00 น. วันที่ 3 พ.ย. 63 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.นิพนธ์ พานิชเจริญ ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.วิหาร แสงมุกดา ผกก.สภ.นากลาง มอบหมายให้ พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส.สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา นายจิรศักดิ์ หรือเบิ้ม ฝ่ายพลแสน อายุ 42 ปี อยู่หมู่ที่ 9 บ้านนครพัฒนา ตำบลนากลาง พร้อมด้วยของกลาง คือ เมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) อยู่ในกระเป๋าหนังสีน้ำตาลที่ผู้ต้องหาสะพายอยู่ จำนวน 975 เม็ด ตรวจปัสสาวะเป็นบวก โดยกล่าวหา เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

รับจ้างสีข้าว

ทั้งนี้ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่านายเบิ้ม ไม่ทราบชื่อสกุลจริง ราษฏรบ้านนครพัฒนา มีพฤติการณ์ลอบขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใช้แรงงานในเขตพื้นที่ตำบลนากลางและพื้นที่ใกล้เคียงอยู่เป็นประจำ โดยนายเบิ้มมีรถสีข้าวไว้รับจ้างสีข้าวตามลานให้กับชาวบ้าน แล้วนำยาบ้าติดตัวเพื่อไปจำหน่าย ขณะรับจ้างอยู่ที่บริเวณข้างกระท่อมนาด้านทิศตะวันออกของหมู่บ้านเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงไปตรวจสอบพบนายเบิ้ม นั่งอยู่บนรถสีข้าวข้างกระท่อมนาดังกล่าว จึงแสดงตัวขอตรวจค้น นายเบิ้มมีท่าทีตกใจ หน้าซีด และยินยอมให้ตรวจค้น ก็พบของกลางดังกล่าวโดยนายเบิ้มรับว่าของกลางยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนเองจริง โดยซื้อยาบ้ามาจากนายน้อย ไม่ทราบชื่อสกุลจริง อายุประมาณ 35 ปี ราษฏรชาวอำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย โดยรับมาจากนายน้อยมาแล้ว 3 ครั้งครั้งแรก 2 ถุงครั้งที่ 2 จำนวน 4 ถุงครั้งที่ 3 จำนวน 5 ถุงในราคาถุงละ 3,000 บาท โดยรับมาครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2563 เวลาประมาณ 20.00น. โดยรับมาจำนวน 5 ถุง เป็นเงินจำนวน 15,000 บาท ซึ่งตำรวจจะขยายผลติดตามจับกุมนายน้อยกันต่อไป

รับจ้างสีข้าว

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก