X

ยาบ้าในซองบะหมี่ เหน็บไว้ที่เอว สืบนากลางตามจับถึงบ้าน

หนองบัวลำภู – ยาบ้าในซองบะหมี่ เหน็บไว้ที่เอว สายลับแจ้งเบาะแส สืบนากลางตามจับถึงบ้าน เจ้าตัวเผ่นหนีแต่ไปไม่รอด แถมตรวจฉี่เจอสารเสพติดอีก

เหน็บไว้ที่เอว

เหน็บไว้ที่เอว

เวลา16.00 น. วันที่ 2 ต.ค. 63 พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส.สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา มีนายธราเทพ ปลิงกระโทก อายุ 23 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 400 เม็ด ยาไอซ์ 58 กรัม พบซุกซ่อนในซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสีส้ม เหน็บอยู่ขอบกางเกงด้านหน้าของผู้ต้องหาขณะเข้าตรวจ แจ้งข้อกล่าวหา เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

เหน็บไว้ที่เอว

ทั้งนี้ผู้บังคับบัญชาได้มอบหมายให้ชุดจับกุม เข้าตรวจค้นจับกุมหลังมีข้อมูลจากสายลับรายงานว่า นายธราเทพ ปลิงกระโทก ราษฎรบ้านฝายแดง ต.กุดแห่ มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติด ยาบ้า และยาไอซ์ ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใช้แรงงานในพื้นที่ ใช้บ้านพักเป็นสถานที่จำหน่ายและมั่วสุมยาเสพติดโดยในแต่ละวันมีกลุ่มวัยรุ่น ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าออกส่งเสียงดังเป็นที่น่ารำคาญกับประชาชนผู้ที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง

เหน็บไว้ที่เอว

ชุดจับกุมได้เข้าไปตรวจสอบพร้อมกับได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานตำรวจ เมื่อเห็นนายธราเทพ พยายามจะวิ่งหลบหนี แต่ไม่พ้นถูกควบคุมตัวไว้ได้จากนั้นได้ทำการตรวจค้น พบของกลางทั้งยาบ้า และยาไอซ์ จำนวนดังกล่าวโดยรับอีกว่า ก่อนที่จะถูกจับได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปรับยาบ้า และยาไอซ์ จำนวนดังกล่าว จากเครือข่ายยาเสพติดทางจังหวัดเลย จากนั้นชุดจับกุมได้คุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีกันต่อไป

เหน็บไว้ที่เอว

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก