X
จับพ่อค้ายาบ้า

สืบนากลาง จับพ่อค้ายาบ้าคากระท่อมนา ได้ของกลาง 45,200 เม็ด

หนองบัวลำภู – สืบนากลาง จับพ่อค้ายาบ้าคากระท่อมนา ได้ของกลาง 45,200 เม็ด พร้อมลูกค้าที่เพิ่งมารับยาบ้าไปขายต่ออีก 2 ราย คุมตัวดำเนินคดี

จับพ่อค้ายาบ้า

จับพ่อค้ายาบ้า

เวลา 11.40 น. วันที่ 11 ก.ย. 63 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.วิหาร แสงมุกดา ผกก.สภ.นากลาง พ.ต.ท.ทวนทอง พุทธเสน รอง ผกก.สส. มอบหมายให้ พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส.สภ.นากลาง ร.ต.อ.สุริยา บุญประคม ,ร.ต.อ.พรภิรมย์ หันชะนา, ร.ต.ท.สมสมัย สุนะไตร พร้อมกำลังชุดสืบสวนเข้าจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้า ที่กระท่อมในสวนยางพาราด้านทิศใต้บ้านต้างคำ หมู่ที่ 6 ต.โนนเมือง อ.นากลาง ได้ของกลางยาบ้า 45,200 เม็ด

จับพ่อค้ายาบ้า

โดยชุดจับกุมได้เข้าจับกุมตัว นายวรธนรรย์ พาภักดี อายุ 36 ปี ได้ของกลางเป็นยาบ้า อยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน มัดรวมเป็นแพคพันรอบด้วยกระดาษไขสีครีม จำนวน 7 แพคกับอีก 26 ถุง รวมยาบ้าจำนวน 45,200 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในลังกระดาษวางอยู่ในห้องเก็บของในกระท่อมของผู้ต้องหาขณะเข้าตรวจค้น ตรวจปัสสาวะเบื้องต้นมีผลเป็นบวก จึงแจ้งข้อกล่าวหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

จับพ่อค้ายาบ้า

ทั้งนี้ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ ว่าที่บริเวณกระท่อมในสวนยางพาราด้านทิศใต้บ้านต้างคำของนายต้อม มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มผู้ใช้แรงงานในเขตพื้นที่ตำบลโนนเมืองและเขตพื้นที่ใกล้เคียง และมักมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมเสพยาเสพติด และขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้าออก ส่งเสียงดังเป็นที่น่ารำคาญแก่ผู้ที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงอยู่เป็นประจำ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่กระท่อมดังกล่าว เมื่อเดินทางมาถึงพบชายหญิงคู่หนึ่งทราบชื่อนายนิรัญ เรืองเดชและนางสาวเล็ก(นามสมมุติ) อยู่ในกระท่อม และนายต้อม หรือนายวรธนรรย์ พาภักดี กำลังเดินออกจากห้องน้ำมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตนว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและขอตรวจค้น นายวรธนรรย์ฯ มีท่าทีตกใจ หน้าซีดตัวสั่น แต่ยินยอมให้ตรวจค้น ผลการตรวจค้นตัวนายวรธนรรย์ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

จับพ่อค้ายาบ้า

แต่เจ้าหน้าที่พบยาบ้า 250 เม็ด จากนายนิรัญฯและนางสาวเล็กฯ ทั้งสองบอกว่าเพิ่งซื้อยาบ้ามาจากนายต้อมหรือนายวรธนรรย์ ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจะเดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ขอตรวจค้นบริเวณกระท่อม โดยนายวรธนรรย์ฯยินยอมให้ตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบของกลางยาบ้าจำนวน 45,200 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในลังกระดาษวางอยู่ในห้องเก็บของในกระท่อมของนายวรธนรรย์ฯ จึงรับว่าของกลางยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนเองจริง โดยรับจากเอเย่นใหญ่ในพื้นที่อำเภอศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู นำมาขายต่อจนถูกจับกุมในครั้งนี้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ขอตรวจปัสสาวะเบื้องต้นผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหายินยอมให้ตรวจ ผลการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นมีผลเป็นบวก จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบและได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับพ่อค้ายาบ้า

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก