X
หนุ่มใหญ่เมา

หนุ่มใหญ่เมา ล้มตายคากระท่อม เจ้าของนามาเจอแจ้งตำรวจตรวจสอบ

หนองบัวลำภู – หนุ่มใหญ่เมา ล้มตายในกระท่อม เจ้าของนามาเจอ รีบออกมาเรียกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบติดเหล้าจนอาเจียนเป็นเลือด ตอนเช้ายังเห็นเดินอยู่ ไม่นึกว่าจะตาย

หนุ่มใหญ่เมา ล้มตายในกระท่อม

เวลา 19.30 น. วันที่ 25 ต.ค.61 ร.ต.อ.ไพโรจน์ คำมะตะศิลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมกู้ภัยนเรศวร แพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู เข้าไปตรวจสอบคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่กระท่อมนาด้านหลังสนามไดร์ฟกอล์ฟบ้านโคกแก่นช้าง ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู จุดเกิดเหตุเป็นกระท่อมนาต้องเดินเท้าเข้าไปเกือบครึ่ง กม. พบศพ นายชาญชัย ศักดิ์คำดวง อายุ 42 ปี บ้านอยู่เลขที่ 70 หมู่ 7 ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู อยู่ในสภาพนอนหงายหนุนหมอน ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น มีบาดแผลเล็กน้อยบริเวณใต้ตาขวา ไม่พบร่องรอยการต่อสู้


สอบถาม นางแดง พุกหน้า เจ้าของกระท่อมนา บอกว่าผู้ตายมาช่วยทำนาและอาศัยอยู่ที่กระท่อมนาคนเดียว ตอนเช้ามีคนเห็นผู้ตายเดินอยู่ในบริเวณกระท่อม ตอนเย็นตนผ่านมาที่กระท่อมนาเห็นผู้ตายล้มฟุบอยู่ เข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบออกมาแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนสภาพศพที่นอนหงายมีคนมาจับพลิกหงายขึ้นแล้วเอาหมอนมาหนุนศรีษะ ทั้งนี้ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าผู้ตายติดเหล้าขาว ต้องหาเก็บผักบุ้งไปขายหาเงินซื้อเหล้ามากินทุกวัน เมื่อวานได้ไปตรวจที่ รพ.หนองบัวลำภู เนื่องจากอาเจียรเป็นเลือดแล้วก็กลับมาที่กระท่อมนา ส่วนสาเหตุคาดว่าจะช๊อคเนื่องจากกินเหล้าเข้าไปแล้วล้มหัวฟาดพื้น ไม่มีคนเห็นจนเสียชีวิต ญาติไม่ติดใจขอนำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

 

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภูที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก