X
รวบพ่อค้ายาบ้า

สืบจังหวัดตามเบาะแส รวบพ่อค้ายาบ้าคาบ้าน

หนองบัวลำภู – สืบจังหวัดตามเบาะแส รวบพ่อค้ายาบ้าคาบ้าน ซุกไว้หลายที่ได้ของกลางสามพันกว่าเม็ด  พร้อมปืนและกระสุน คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

รวบพ่อค้ายาบ้า

รวบพ่อค้ายาบ้า

เวลา 12.30 น. วันที่ 1 กันยายน 2563 พ.ต.ท.ฐนกร ถาวะโร รอง ผกก.สืบสวน กก.สส. ภ.จว.หนองบัวลำภู ร.ต.อ.ณรงค์ ศรีธนปัญญากุล ร.ต.อ.กัมปนาท ศรีสุข ร.ต.ท.ประจวบ ศรีชัยโย รอง สว.กก.สส.และ ร.ต.อ.วสันต์ ชานุชิต รอง สว.ฝอ.ฯ ปรก.กก.สส.ฯ ได้สืบสวนหาข่าวในพื้นที่ มีเบาะแสว่า นายอัมพร เพียมขุนทด อายุ 21 ปี อยู่ที่ หมู่ 8 ต.กุดจิก อ.เมืองหนองบัวลำภู ลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่น และผู้ใช้แรงงานในหมู่บ้านและหมู่บ้านใกล้เคียง จึงออกไปตรวจสอบ ที่บ้านอยู่ตรงข้ามโรงเรียน เมื่อไปถึงพบนายอัมพร กำลังซ่อมรถจักรยนต์อยู่หน้าบ้าน จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่

รวบพ่อค้ายาบ้า
นายอัมพร มีอาการตกใจ มีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นพบยาบ้า อยู่ ในกระเป๋าหนังสีน้ำตาลแขวนอยู่ที่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีแดง จอดอยู่หน้าบ้าน ภายในบ้านพบบนหลังตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน และซุกซ่อนอยู่ใต้ฐานพัดลมรวมยาบ้าที่ค้นได้จำนวน 3,104 เม็ด และตรวจยึดปืนยาวไทยประดิษฐ์ .22 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 25 นัด แจ้งข้อหามียาบ้าในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย นายอัมพรรับสารภาพและถูกควบคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ดำเนินคดี

รวบพ่อค้ายาบ้า

ข่าว-ภาพ // วสันต์  เกิดแก้ว

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก