X

หนุ่มใหญ่ช๊อคตาย นั่งตกเบ็ดคนละมุม เพื่อนมาชวนกินข้าวพบเป็นศพริมหนองน้ำ

หนองบัวลำภู- หนุ่มใหญ่ช๊อคตาย หลังออกจากบ้านพร้อมเพื่อนไปตกเบ็ดที่ต่างอำเภอ ตกบ่ายเพื่อนมาชวนกินข้าวพบนอนหงาย เสียชีวิตไปแล้ว

หนุ่มใหญ่ช๊อคตาย

วันที่ 21 ตุลาคม 61 เวลาประมาณ 15:00 น. พ.ต.ต.พรชัย ประพิณ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งมีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำบ้านโนนสะอาด ต.โนนสะอาด จึงประสานแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง และหน่วยกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง ร่วมตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายประเสริฐ ผาวิชัย อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 5 บ้านหนองตานา ต.ท่าช้างคล้อง อ.ผาขาว จ.เลย สวมเสื้อเชิ้ตลายสีแดง กางเกงขายาวสีดำ พับขากางเกงมาถึงหัวเข่า มีผ้าปูรองร่างผู้ตาย คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 4 ชม. รอบบริเวณ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ไม่พบบาดแผลหรือถูกทำร้ายใดๆ ทรัพย์สินติดตัวยังอยู่ครบ หนุ่มใหญ่ช๊อคตาย
สอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิตให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีเพื่อนร่วมกัน 4 คน มาตกเบ็ดหาปลาที่หนองน้ำแห่งนี้ตั้งแต่เช้า โดยนั่งแยกคนละจุดห่างกันประมาณ 200 เมตร ช่วงบ่ายเดินจากจุดที่อยู่มาหาผู้เสียชีวิตเพื่อที่จะชวนกินข้าว เห็นผู้เสียชีวิตนอนนิ่งอยู่บริเวณถนนริมหนองน้ำ เข้าไปจับตัวดูพบว่าไม่หายใจแล้ว จึงได้แจ้งเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ญาติแจ้งว่าผู้เสียชีวิตไม่มีโรคประจำตัวใดๆ แต่ชอบดื่มเครื่องดื่มชูกำลังวันละหลายขวด แพทย์สันนิษฐานการเสียชีวิตว่าน่าจะเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน คาดว่าผู้ตายซึ่งอยู่เพียงลำพัง มีอาการไม่ค่อยดีจึงมานั่งพักตรงที่พบศพ แล้วเกิดอาการช๊อคจนเสียชีวิต กระทั่งเพื่อนที่ไปด้วยกันมาหาจึงพบแต่ก็เสียชีวิตไปแล้ว ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต ขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านต่อไป

 

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก