X

หนุ่มช่างไฟ ช๊อคตายสลด คาห้องนอน

หนองบัวลำภู- หนุ่มช่างไฟ ช๊อคตายคาห้องนอน เจ้านายไม่เจอหน้ามาสองวัน ตกเย็นเอาไข่เป็ดมาให้ไว้ต้ม เรียกก็ไม่มีเสียงขานรับ ส่องดูช่องหน้าต่างพบร่างแน่นิ่ง เรียกเพื่อนบ้านมาเปิดประตูพบเสียชีวิตไปแล้ว

หนุ่มช่างไฟ

เวลา 17.30 น. วันที่ 18 ต.ค.61 พ.ต.ท.เสาร์คำ ชุมภูปิก สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมกู้ภัยคุณธรรม แพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู ไปตรวจชันสูตรผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ในบ้านเลขที่ 108 หมู่ 3 บ้านโคกแก่นช้าง ต.หนองบัว โดยมีชาวบ้านมามุงดูอยู่รอบบริเวณบ้าน

หนุ่มช่างไฟ
หนุ่มช่างไฟ ดับสลด คาห้องนอน

ในห้องนอนบริเวณหน้าบ้าน พบศพนายไพฑูรย์ ดวงศาลา อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านเสียชีวิตอยู่บนที่นอนในลักษณะตะแคงขวา ขาพาดออกมาอยู่นอกฟูก สวมกางเกงสีดำ ไม่สวมเสื้อ ไม่ห่มผ้า มีคราบเลือดไหลออกจากปากเปื้อนฟูก ในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ที่ปลายเตียงมีชามไข่พะโล้วางอยู่บนถังสี ใกล้กันบนโต๊ะมีโทรศัพท์ ถ้วยข้าว เหยือกน้ำ บริเวณมุมตู้เสื้อผ้ามีขวดเหล้าขาวหลายขวดนายกวี บุตรดี อายุ 57 ปี ชาวบ้านโคกแก่นช้าง บอกว่าผู้ตายเป็นช่างไฟฟ้า เป็นลูกจ้างของตน  มีโรคประจำตัวเป็นโรคตับ และเคยเกิดอุบัติเหตุเมื่อปีก่อนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหัก ระยะหลังขาดเหล้าไม่ได้จึงไม่ได้ใช้งานแต่ก็แวะมาดูกันอยู่เสมอ เมื่อวานก็เห็นอยู่บ้าน วันนี้ตอนเย็นก็ได้เอาไข่เป็ดมาไว้ให้ต้มกิน แต่เรียกยังไงก็ไม่มีเสียงตอบ จึงส่องดูทางช่องหน้าต่างก็พบร่างแน่นิ่งอยู่ จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันงัดประตูเข้าไปก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายเป็นโรคตับแล้วยังไม่เลิกกินเหล้า จึงทำให้อาเจียรออกมาและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งญาติไม่ติดสาเหตุการตายและขอนำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก