X
ยาย 73 ปี

ยาย 73 ปี ยอสะดุ้งพลัดตกน้ำตาย กู้ภัยระดมงมร่าง 2 ชม. เจอเป็นศพอยู่ก้นคลอง

หนองบัวลำภู – ยาย 73 ปี ยอสะดุ้งพลัดตกน้ำตาย กู้ภัยระดมงมร่าง 2 ชม. เจอเป็นศพอยู่ก้นคลอง ญาติบอกร่างกายแข็งแรง วันนี้มีปลาน้ำหลากขยันมาหาปลารอบสอง ก่อนจมน้ำหายไม่มีใครเห็น

ยาย 73 ปี

เวลา 16.00 น. วันที่ 3 ส.ค. 63 พ.ต.ท.สุพล คำภีระมี สว.(สอบสวน) สภ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู พร้อมแพทย์เวร รพ.โนนสัง เดินทางมาชันสูตรศพ นางหนูเกียง แก้ววัน อายุ 73 ปี อยู่ที่บ้านโสกช้าง หมู่ 8 ต.กุดดู่ อ.โนนสัง ที่กู้ภัยนเรศวรหนองบัวลำภู คุณธรรม กู้ภัยโนนสัง เมธาธรรมอุดรธานี ที่ระดมกันนำชุดประดาน้ำเข้ามาช่วยกันงมหาร่างนานกว่า 2 ชม. จนพบศพอยู่ในลำคลองฝายน้ำล้นท้ายหมู่บ้าน ทั้งนี้ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดว่าผู้ตายน่าจะลื่นตกลงไปในคลองที่ลึกกว่า 3 เมตร จมน้ำเสียชีวิต

ยาย 73 ปี
ญาติผู้ตายเปิดเผยว่าผู้ตายร่างกายแข็งแรง วันนี้ขยันออกมาหาปลาน้ำหลากหลังฝนตกหนักมาสองวัน โดยเอาสะดุ้งมายกบริเวณคันดินริมคลอง ซึ่งได้ปลามากจนเต็มข้องและนำไปใส่ถังที่บ้านแล้วกลับมายอสะดุ้งใหม่รอบสอง ก่อนที่เพื่อน ๆ ที่พากันออกมาหาตั้งแต่เช้าด้วยกันและเข้าไปหาปลาบริเวณใกล้เคียงแต่มีพุ่มไม้บดบังมองไม่เห็นกัน เดินมาหาแล้วพบเพียงคันสะดุ้ง รองเท้าแตะสีน้ำเงิน และข้องปลาของผู้ตาย จึงร้องเรียกหาไม่ได้ยินเสียงตอบรับจึงประสานกู้ภัยมาช่วยกันงมหาจนพบร่างดังกล่าว ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายนำศพกลับไปดำเนินการตามประเพณีกันต่อไป

ยาย 73 ปี

ข่าว-ภาพ // รุจ  ลาเรือง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก