X
ลูกให้โชค

ลูกให้โชค แม่ค้าปลานิลนากลาง ถูกรางวัลที่ 1

หนองบัวลำภู ลูกให้โชค แม่ค้าปลานิลอำเภอนากลาง ไปรับปลาที่ชุมแพ คนขายลอตเตอรี่เดินมาหา ลูกสาวที่อุ้มอยู่คว้าหมับเลยซื้อมา 1 ใบ  โชคดีสุดถูกรางวัลที่ 1 ไปลงประจำวันเตรียมรับ 6 ล้าน

ลูกให้โชค แม่ค้าปลานิลนากลาง ถูกรางวัลที่ 1

เวลา 16.30 น. วันที่ 16 ต.ค.61  น.ส.สุวรรณา เทพศรินทร์ อายุ 27 ปี ชาว ต.กระตีบ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม  แม่ค้าปลานิลอยู่ที่บ้านกกค้อ ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู  เดินทางไปที่ สภ.นากลาง  พร้อมลูกสาวนำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 200515 ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ต.ค.61 จำนวน 1 ฉบับ มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน   โดยมี ร.ต.อ.สุเทพ ผาดำ  รอง สว.(สอบสวน) สภ.นากลาง  เป็นผู้รับแจ้ง โดย น.ส.สุวรรณา  เล่าว่าได้ไปซื้อปลาที่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น  ขณะรอซื้อปลาอยู่ก็มีคนมาขายลอตเตอรี่  ลูกสาวที่ตนอุ้มอยู่ก็เอื้อมมือไปคว้าสลากมา 2 ใบ   ตนจึงซื้อ 1 ใบ  พอกลับมาบ้านก็ดูการออกสลากปรากฎว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานดังกล่าว จากนั้นได้เดินทางกลับบ้านเตรียมขึ้นเงินรางวัลต่อไป

ศาลเจ้าพ่อกาโม่!! ให้หวยแม่นดีนัก ถูกมือดี รื้อศาลทำลาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก