X
แค้นสังหาร

แค้นสังหาร หนุ่ม 17 ถูกพ่อแฟนกีดกัน บุกฟันตายคาที่นอน

หนองบัวลำภู – แค้นสังหาร หนุ่ม 17 ถูกพ่อแฟนกีดกัน บุกฟันตายคาที่นอน แม่บ้านเอาข้ามาส่งเจอถึงช๊อค ตำรวจลงพื้นที่ก่อนไปรวบตัวพร้อมมีดมาดำเนินคดี

แค้นสังหาร

แค้นสังหาร

บ่ายสามวันที่ 27 มิ.ย. 63 พ.ต.อ.กฤช ปัตลา รอง ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู นำคณะลงติดตามคดีฆ่ากันตายที่กระท่อมนาท้ายบ้านโนนม่วง ต.โคกม่วง อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู และสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้เป็นเยาวชนชายอายุ 17 ปี ชาวบ้านใน ต.ทรายทอง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู และนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ โดยผู้ต้องหาได้ใช้ไม้กระบองแทนมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุ ได้ไปที่กระท่อมนาดังกล่าวและใช้มีดฟันเข้าที่ลำคอและใบหน้า นายไพรรินทร์ พูลพุฒ อายุ 39 ปี พ่อแฟนที่นอนอยู่ในมุ้งจนเสียชีวิต ที่เกิดเหตุพบกองเลือดบนที่นอน และรอยเลือดสาดกระจายที่ฝากระท่อมนา

แค้นสังหาร
ทั้งนี้ นางดอกจันทร์ พูลพุฒ อายุ 38 ปี ภรรยาผู้ตาย อยู่อาศัยที่บ้านหนองปิง ต.โคกม่วง อ.โนนสัง บอกว่าปรกติผู้ตายจะไปนอนที่กระท่อมนาที่เกิดเหตุ ตอนเช้าตนเอาข้าวไปให้ที่กระท่อมก็พบว่าถูกฆาตกรรมเสียชีวิตไปถึงกับช๊อคกว่าจะตั้งสติได้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นเสียใจมาก ขณะที่ พ.ต.อ.กฤช ปัตลา เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้นำทีมเดินทางเข้ามาร่วมกับพื้นที่จนกระทั่งทราบว่า ผู้ตายมีปัญหากับแฟนลูก ที่อยู่กินแต่งงานมาอยู่ด้วยกันได้จนตั้งท้องสี่เดือน จึงไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกัน ประกอบกับชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่าไม่ได้ยินเสียงสุนัขเห่า เชื่อว่าต้องเป็นคนใกล้ชิดจึงจัดกำลังเข้าไปสอบถามและควบคุมตัว นายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี แฟนลูกสาวผู้ตายที่บ้านและเจ้าตัวรับว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ  เพราะเคียดแค้นที่ถูกผู้ตายกีดกัน โดยลงมือในช่วงกลางดึก แล้วทิ้งมีดระหว่างทางก่อนกลับบ้านและถูกจับดังกล่าว

แค้นสังหาร

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ //กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก