X

จัดดอกไม้ขมาแม่ ก่อนไปหลังบ้าน เอาเชือกรองเท้าผูกคอ

หนองบัวลำภู – จัดดอกไม้ขมาแม่ ก่อนไปหลังบ้าน เอาเชือกรองเท้าผูกคอ นั่งยอง ๆ ข้างต้นกระถินคู่ดับสลด หลานมาเห็นนึกว่านั่งเล่นไปดูถึงพบเป็นศพแล้ว

เชือกรองเท้าผูกคอ

เชือกรองเท้าผูกคอ

เวลา 16.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. 63 ร.ต.อ.พิเชฐพงศ์ ราชบัวโคตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่หลังบ้านเลขที่ 148 หมู่ 2 ต.ยางหล่อ อ.ศรีบุญเรือง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง กู้ภัยมังกรศรีบุญเรืองไปร่วมชันสูตร ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณลานหลังบ้าน พบผู้ตายคือ นายวิชิต เสมอใจ อายุ 36 ปี สวมเสื้อคอปกสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีเทา สวมรองเท้าแตะ ใช้เชือกมัดรองเท้าสีดำ ผูกคอตัวเองกับต้นกระถิน ในสภาพก้มหน้าคู้ร่าง ลิ้นจุกปาก เสียชีวิตมาหลายชั่วโมง ร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย รอบบริเวณไม่มีร่องรอยการต่อสู้

เชือกรองเท้าผูกคอ

นางคำบง เสมอใจ อายุ 62 ปี บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ตายมีครอบครัวแต่แยกทางกันกลับมาอยู่บ้านเมื่อปีกลาย วันนี้ตอนเช้าผู้ตายได้กินเหล้า ตอนสายแปลกใจเมื่อผู้ตายจัดดอกไม้บอกว่าเอามาขอขมาตน ก็ยังงง ๆ อยู่เพราะกำลังขายของอยู่หน้าบ้าน จากนั้นไม่รู้ผู้ตายไปไหน ปรกติจะมานอนเปลที่ผูกไว้ใกล้กับที่พบศพ กระทั่งตอนบ่าย ๆ หลานวิ่งมาบอกว่าผู้ตายผูกคอตายแล้ว ตนจึงวิ่งมาดูแล้วแก้เอาเชือกผูกรองเท้าออก เพื่อนบ้านมาเห็นได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว ทั้งนี้ไม่ติดใจสาเหตุการตายขอจัดการศพตามประเพณีต่อไป

สำหรับเหตุผูกคอเสียชีวิตในพื้นที่ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดเหตุต่อเนื่อง 3 รายซ้อน รายแรก 19 มิ.ย. ทนายความเครียดป่วยเป็นโรคมะเร็งปอด บอกให้ภรรยาไปดูสวน แล้วตัวเองผูกคอตายที่บ้าน วันที่ 23 มิ.ย. สามีปวดเอวบอกภรรยานวดเอวให้ แต่ภรรยาเกรงจะบอบช้ำหนักขึ้นไม่นวดให้ ก็เอาเชือกไปผูกคอกับต้นยางพารา และรายนี้เป็นรายล่าสุดเอาเชือกรองเท้าผูกคอกับต้นกระถินเสียชีวิต ก่อนก่อเหตุได้เอาดอกไม้ไปขอขมาแม่

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ //กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก