X
ทนายเครียด

ทนายเครียด โรครุมเร้า บอกเมียไปดูสวน ตัวเองผูกคอตาย

หนองบัวลำภู – ทนายเครียด โรครุมเร้า บอกเมียไปดูสวน ตัวเองผูกคอตาย เผยป่วยมะเร็งเลยหยุดรับงาน พออาการดีขึ้นก็มาทำอีกเลยเครียด ก่อนจะคิดสั้นลาโลกดังกล่าว

 

ทนายเครียด

เวลา 15.00 น. วันที่ 19 มิ.ย.63 พ.ต.ท.ธนโชติ ปราบหลอด รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง เดินทางไปชันสูตรศพ นายโศภิศ ศรีบุญสม อายุ 64 ปี มีอาชีพเป็นทนายความ ที่บ้านพักบ้านเลขที่ 140 หมู่ 4 บ้านหนองกุงแก้ว ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง โดยร่างผู้ตายถูกนำลงมาวางที่พื้นบ้านข้างแคร่ที่นอนของผู้ตาย ที่โครงหลังคาบ้านพบสายปลั๊กไฟสีขาวห้อยลงมา

ทนายเครียด

ตรวจสภาพศพผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้น มีรอยรัดที่ลำคอ ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้ นางสกล ขวัญศรี ภรรยาผู้ตายร่ำไห้อยู่ใกล้ ๆ บอกเล่าเรื่องราวกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นทนายความ ระยะหลังป่วยเป็นมะเร็งปอดจึงไม่รับว่าความ ต่อมาอาการดีขึ้นจึงไปรับว่าความในพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู ก่อนเกิดเหตุตอนเช้า ผู้ตายซึ่งเป็นคนอารมณ์ดีได้บอกให้ตนไปดูสวนอยู่ที่ท้ายหมู่บ้าน จึงได้ออกไปดูพอกลับมาก็พบว่าผู้ตายก่อเหตุแล้ว จึงร้องเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยนำร่างลงมา แต่ก็พบว่าเสียชึวิตไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายเล่าให้ฟังว่าปวดหัวและเกรงว่าจะกระทบต่อคดีที่รับว่าความ แต่ก็ไม่คิดว่าจะคิดสั้น ซึ่งก็ไม่ติดใจสาเหตุการตายและขอจัดการศพตามประเพณีต่อไป

ทนายเครียด

ขอบคุณภาพ-ข้อมูล // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก