X

กินส้มตำข้างเถียงนา ชุดปราบยานากลางยังตามมาจับ

หนองบัวลำภู-ชุดปราบยาเสพติดนากลาง ออกตรวจพื้นที่วัยรุ่นขับ จยย.ผ่านแล้วตกใจ  เรียกตรวจเจอยาบ้าซ่อนกางเกงชั้นใน รับเพิ่งซื้อมาจากพ่อค้าข้างเถียงนา  ตามไปเจอกำลังกินส้มตำขอตรวจเจอยาบ้าใส่กระเป๋าวางไว้ข้างตัว  นำไปตรวจฉี่มีสารเสพติด  ขณะที่ตรวจค้นเป้าหมายในหมู่บ้านเดียวกันเจอผู้ต้องหาเสพยาบ้ามีปืนอีกสองคนนำไปดำเนินคดีพร้อมกัน

เวลา 16.40 น. วันที่ 4 ต.ค.61 ขณะที่นายสังหาญ คงสมบัติ อายุ 36 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 153 หมู่ 3 ต.เฝ้าไร่ อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย กำลังนั่งกินข้าวกับส้มตำอยู่ข้างโอ่งน้ำติดเถียงนา อยู่ทางด้านทิศใต้ของหมู่บ้านภูดินทอง หมู่ 13 ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ก็มีเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอนากลาง มี พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวน จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู เดินทางมาหาพร้อมแสดงตัวขอตรวจค้น และพบยาบ้า 217 เม็ด ซุกซ่อนในกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลที่วางอยู่ข้างตัวนายสังหาญ จากนั้นไปตรวจค้นพบปืนแก๊ปแขวนอยู่ จึงคุมตัวไปตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาเสพและมียาบ้าเพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้ก่อนชุดจับกุมจะไปจับนายสังหาญ ก็ได้ออกตรวจผ่านมาถึงบ้านภูดินทอง พบชายวัยรุ่นอายุ 17 ปี ขับ จยย.ฮอนด้า รุ่น MSX ผ่านเจ้าหน้าที่แล้วมีอาการตกใจ จึงเข้าตรวจสอบพบยาบ้าซุกซ่อนในกางเกงชั้นใน 4 เม็ด ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด สอบถามทราบว่าเพิ่งซื้อยาบ้ามาจากนายสังหาญ จึงเข้าไปตรวจค้นจับกุมนายสังหาญ ดังกล่าว และก่อนจะไปจับวัยรุ่นคนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ยังเข้าตรวจค้นเป้าหมายในหมู่บ้านภูดินทอง และจับกุม นายประยงค์ ยาพันธ์ อายุ 24 ปี ได้ปืนพกดัดแปลงขนาด .38 และกระสุนปืน 5 นัด นายถาวร นครชัย อายุ 32 ปี ได้ปืนพกดัดแปลงขนาด .38 และกระสุน 3 นัด และเมื่อนำทั้งสองไปตรวจปัสสาวะก็พบสารเสพติดทั้งสอง จึงคุมตัวทั้งหมดไปดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก