X
ตามจับพ่อค้ายา

สืบนากลางตามจับพ่อค้ายา ขยายผลได้ของกลางเพิ่มหมื่นสองพันเม็ด

หนองบัวลำภู – สืบนากลางตามจับพ่อค้ายา ขยายผลได้ของกลางเพิ่มหมื่นสองพันเม็ด รับว่าคนลาวส่งยาบ้าตามหลักกิโล แล้วให้ลูกทีมไปรับสูงขายเป็นทอด ๆตามจับพ่อค้ายา

ตามจับพ่อค้ายา

เวลา 10.30 น. วันที่ 27 พ.ค. 63 พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.วิหาร แสงมุกดา ผกก.สภ.นากลาง พ.ต.ท.ทวนทอง พุทธเสน รอง ผกก.สส. สั่งการให้ พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. นำชุดสืบสวนออกกวดขันจับกุมผู้ค้ายาบ้า หลังชาวบ้านแจ้งเบาะแสวัยรุ่นขับ จยย. ส่งเสียงดังวิ่งเข้าออกบ้านของนายทวีวัฒน์ ทองโคตร อายุ 27 ปี ในหมู่บ้านด่านช้าง หมู่ 14 ต.ด่านช้าง ไปถึงพบนายทวีวัฒน์ นอนอยู่เปลในบ้าน จึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบพบอุปกรณ์การเสพวางอยู่ข้างกาย จึงสอบถามนายทวีวัฒน์รับว่าเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงประสานผู้นำชุมชนเข้าตรวจสอบในบ้านไปพบยาบ้าซุกซ่อนในบ้านหลายจุดรวม 152 เม็ด นายทวีวัฒน์ บอกว่ารับยาบ้ามาจากนายนที คนในหมู่บ้าน

ตามจับพ่อค้ายาขณะเดียวกันชุดสืบสวนได้ตามไปที่บ้านของ นายกิตติธร ยอดนา อายุ 21 ปี ที่ผู้ต้องหายาเสพติดอีกรายซัดทอดว่ารับยาบ้า เมื่อไปถึง นายกิตติธร ได้รีบเดินไปทางหลังบ้าน ก่อนออกมาพบเจ้าหน้าที่ ก็เลยถูกถามจนรับว่าเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงพาผู้นำชุมชนเข้าตรวจสอบก็ไปพบถุงผ้าสีดำซุกอยู่ข้างโอ่งน้ำหลังบ้าน เปิดดูพบยาบ้า 603 เม็ด นายกิตติธร บอกว่ารับยาบ้ามาจากนายนที โดยมีนายสุรศักดิ์ และนายวัชรพล นำยามาส่ง

ตามจับพ่อค้ายา

เมื่อพ่อค้ายาบ้าซัดทอดนายนที เจ้าหน้าที่ก็ตามไปที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านนากุดผึ้ง ต.ด่านช้าง ไปพบกับ นายสุรศักดิ์ กัลยา เจ้าของกระท่อม อยู่กับ นายวัชรพล สีจันทร์ อายุ 20 ปี แสดงตัวขอตรวจค้นก็พบยาบ้าในกระเป๋าสีเหลืองบนที่นอน มียาบ้า 162 เม็ด จึงตรวจค้นพบหมอนอยู่หลังทีวี ในปลอกหมอนมีห่อกระดาษอยู่ข้างใน นำออกมาพบยาบ้า 12,000 เม็ด ทั้งสองคนรับว่าเป็นคนนำยาบ้าของนายนที ส่งให้พ่อค้ารายย่อย ตำรวจจึงให้พาไปหานายนที สิงห์อุโป อายุ 23 ปี ที่บ้านในหมู่ 14 ต.ด่านช้าง พบนายนทีอยู่ในบ้าน เชิญตัวมาสอบถาม นายนที รับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยรับมาจากพ่อค้าประเทศเพื่อนบ้านที่ส่งยาบ้าด้วยการนำมาวางตามหลักกิโลถนนสายต่าง ๆ นายสุรศักดิ์ นายวัชรพล มีหน้าที่รับส่งยาบ้าให้ จากนั้นจึงนำตัวทั้งหมดไปตรวจพบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาเสพและมียาเสพติดไว้เพื่อจำหน่าย นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ตามจับพ่อค้ายา

ตามจับพ่อค้ายา

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก