X
กล่องโฟมใส่ยาบ้า

กล่องโฟมใส่ยาบ้า ใช้ดินกลบกลิ่นตบตา ไม่รอดสายตาตำรวจ

หนองบัวลำภู – กล่องโฟมใส่ยาบ้า ใช้ดินกลบกลิ่นตบตา ไม่รอดสายตาตำรวจ  ตามรอยเส้นทางมีหญิงสาวส่งพัสดุมาจากกรุงเทพฯ เตรียมย้อนคืนสาวถึงต้นตอ

กล่องโฟมใส่ยาบ้า

กล่องโฟมใส่ยาบ้า

วันที่ 24 พ.ค. 63 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.หนองบัวลำภู ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.สุวรรณคูหา เข้าจับกุม นายวรวุฒิ  ศรีบุญเรือง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 7ต.ดงมะไฟ อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู พร้อมตรวจยึดของกลาง ยาบ้า 2,000 เม็ด และยาไอซ์ 50.1 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกอยู่ภายในกล่องพัสดุ(กล่องโฟม) อีก 20 เม็ด พบอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้ายขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้น ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย” โดยจับกุมได้ที่ หน้าธนาคาร ธกส. สาขาบ้านโคก ต.บ้านโคก อ.สุวรรณคูหา นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินดคี

กล่องโฟมใส่ยาบ้า

พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมรายงานว่า การจับกุมผู้ต้องหารายนี้หลังจากสืบทราบว่าจะมีการส่งยาบ้ามาทางพัสดุ โดยบริษัทขนส่งเอกชน ต้นทางมาจากกรุงเทพมหานคร คนส่งเป็นหญิง พัสดุต้องสงสัยส่งมาในกล่องโฟม แพคอย่างดี เมื่อพัสดุส่งมาถึงเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เข้าตรวจสอบและพบว่านายวรวุฒิ มีส่วนเกี่ยวข้องกับกล่องโฟมดังกล่าว เมื่อเข้ามารับจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม ซึ่งพอเปิดกล่องโฟมออกมาก็พบว่ามีการนำดินมากลบห่อบรรจุยาบ้า เพื่อให้กลบกลิ่นยาบ้าที่บรรจุมาและให้มีน้ำหนักเพื่อตบตาในการขนส่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามต้นตอการส่งของมาแล้ว

กล่องโฟมใส่ยาบ้า

กล่องโฟมใส่ยาบ้า

ข่าว-ภาพ // วสันต์  เกิดแก้ว

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ยายเศร้าใจ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก