X
เก็บปลาตายในสระ

พ่อเฒ่าไปเก็บปลาตายในสระ หมดสติล้มคว่ำจมน้ำเสียชีวิต

หนองบัวลำภู – พ่อเฒ่าไปเก็บปลาตายในสระ หมดสติล้มคว่ำจมน้ำเสียชีวิตในสระตัวเอง จนค่ำไม่เห็นกลับบ้านญาติออกตามหาพบอยู่ในสระ แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เก็บปลาตายในสระ

เก็บปลาตายในสระ

เวลา 19.55 น วันที่ 23 พ.ค. 63 หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ เนตรสว่าง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สุวรรณคูหา จนท.สมาคมกู้ภัยพระไชยเชษฐาธิราช เดินทางไปตรวจสอบเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต ว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิตที่สระน้ำท้ายหมู่บ้าน บ้านพิทักษ์พัฒนา หมู่ที่ 12 ต.นาสี อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู

เก็บปลาตายในสระ
ที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านมามุงดูเป็นจำนวนมาก พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่กลางสระน้ำลักษณะคว่ำหน้า ทราบชื่อผู้ตายคือ นายสลัดชัย มงคลชัย อายุ 66 ปี อยู่บ้านพิทักษ์พัฒนา หมู่ที่ 12 ต.นาสี สอบถามญาติทราบว่าผู้เสียชีวิตลงไปในสระน้ำเพื่อเก็บปลาที่ตายขึ้นจากน้ำกลัวน้ำจะเน่าเสีย ซึ่งสระน้ำมีสภาพตื้นเขิน อากาศร้อนจัดทำให้ปลาตายจำนวนมาก ทั้งนี้ผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นความดัน ได้ลงไปลุยโคลนเก็บปลา ตั้งแต่ช่วงบ่าย จนค่ำญาติไม่เห็นกลับบ้านจึงออกมาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายคงเกิดอาการช็อกและวูบหมดสติจากอากาศร้อน หน้าคว่ำลงไปในน้ำทำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตดังกล่าว ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุและขอนำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป
เก็บปลาตายในสระ
ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // สมาคมกู้ภัยพระไชยเชษฐาธิราช

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก