X
คิดสั้นรอบสุดท้าย

คิดสั้นรอบสุดท้าย เชือกมัดกับจักรยาน ปั่นลงน้ำ

หนองบัวลำภู – คิดสั้นรอบสุดท้าย เชือกมัดกับจักรยาน ปั่นลงน้ำ ญาติตามหาจมก้นสระ  กู้ภัยนำขึ้นมาพบเชือกมัดคอกับรถ สุดสลดพยายามก่อเหตุมาหลายครั้ง คราวนี้เป็นครั้งสุดท้าย

คิดสั้นรอบสุดท้าย

เวลา 09.00 น. วันที่ 22 พ.ค. 63 พ.ต.ต.ไพโรจน์ คำมะตะศิลา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต ที่หนองน้ำข้างวัดป่าบ้านวังน้ำขาวใหม่พัฒนา ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมแพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู กู้ภัยคุณธรรมเข้าตรวจชันสูตรพลิกศพ นายสมาน ยศเรือง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 8 บ้านวังน้ำขาว ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้น ร่างคร่อมจักรยานคว่ำหน้าอยู่ในสระ ริมสระพบกระเป๋าใส่ยาสีดำวางอยู่บนกิ่งไม้ ใกล้กันมีรองเท้าแตะสีน้ำเงิน 1 คู่ ถอดวางไว้

คิดสั้นรอบสุดท้าย
ขณะที่กู้ภัยนำศพขึ้นมาพบว่าที่คอของผู้ตายมีเชือกไนล่อนสีขาว ผูกมัดติดอยู่กับแฮนด์รถจักรยาน จึงได้แก้มัดออกแล้วนำศพขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตร พบที่ลำคอมีรอยจากการผูกมัดของเชือก คาดว่าเสียชีวิตมา 2-3 ชม. ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย พร้อมบอกเจ้าหน้าที่ว่าผู้ตายมีอาการป่วยทางจิต เคยก่อเหตุผูกคอตัวเองหลายครั้ง แต่ช่วยไว้ทัน จนเช้าวันนี้ ผู้ตายปั่นจักรยานออกจากบ้าน ญาติได้ออกมาตามตัวไปทานข้าว มาที่หนองน้ำที่เกิดเหตุ ห่างจากบ้านประมาณ 1 กม. มาถึงก็พบรองเท้าแตะและกระเป๋าใส่ยาของผู้ตายวางอยู่ จึงได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านและเพื่อนบ้านมาช่วยกันค้นหา ควานหาในน้ำจนพบศพนายสมานผู้ตาย จึงได้ลากมาไว้ที่ริมน้ำแล้วแจ้ง 191 ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายขอรับศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

คิดสั้นรอบสุดท้าย

คิดสั้นรอบสุดท้าย

ข่าว-ภาพ //วสันต์ เกิดแก้ว, รุจ ลาเรือง , จุรินทร์ พิลาวัลณ์

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก