X
ตำรวจมาจับ

ตำรวจมาจับ รีบเคี้ยวยาบ้าคายทิ้ง แต่ไปเจอซ่อนในกอกล้วย

หนองบัวลำภู – ตำรวจมาจับรีบเคี้ยวยาบ้าคายทิ้ง ไปไม่รอดถูกจับ ก่อนสายจะบอกพ่อค้ายารายนี้ซ่อนยาบ้าในกอกล้วย ไปขุดเจอจัง ๆ เกือบหกพันเม็ด แถมตรวจฉี่เจอสีม่วง

ตำรวจมาจับ

ตำรวจมาจับ

เวลา 13.30 น. วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู พ.ต.อ.วิหาร แสงมุกดา ผกก.สภ.นากลาง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม พ.ต.ท.ทวนทอง พุทธเสน รองผกก.สส.สภ.นากลาง พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส.สภ.นากลาง พร้อมด้วยชุดสืบสวน ได้สืบทราบว่า มีผู้ลักลอบขายยาบ้า อยู่ที่กระท่อมนาด้านทิศใต้บ้านทุ่งโพธิ์ หมู่ที่2 บ้านทุ่งโพธิ์ ต.กุดดินจี่ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู จึงให้สายลับไปล่อซื้อแล้วเข้าไปที่กระท่อมดังกล่าว พบนายลมแดง ภูบังที อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 69 หมู่ที่ 11 ตำบลโนนทอง อำเภอนายูง จังหวัดอุดรธานี มาอาศัยอยู่ที่กระท่อมนาหลังนี้ได้ 7-8 เดือนแล้ว นั่งอยู่ที่กระท่อมนา
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัว นายลมแดง พอเห็นตำรวจ ก็วิ่งหลบหนีพร้อมกับยัดยาบ้าเข้าไปในปาก ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมตัวได้ นายลมแดงจึงได้คายยาบ้าออกจากปาก โดยรับว่าได้เคี้ยวยาบ้าเข้าไปจำนวน 3 เม็ด ตำรวจไม่สามารถจัดเก็บได้

ตำรวจมาจับจากข้อมูลของสายล่อซื้อบอกว่า ทุกทีที่มาซื้อยาบ้า นายลมแดง จะเดินไปที่กอกล้วยห่างจากกระท่อมประมาณ 10 เมตร แล้วนำยาบ้ามาส่ง ตำรวจจึงได้ไปตรวจค้นพบกอกล้วยมีร่องรอยดินขุดกลบใหม่ๆ จึงได้เชิญผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาเป็นพยาน และขุดพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน จำนวน 30 ถุง จำนวน 5,935 เม็ด นายลมแดงรีบออกตัวปฏิเสธจึงยึดไว้ นอกจากนี้ที่ใต้เพิงกระท่อมนายังพบปืนลูกซองยาว 1 กระบอก นายลมแดงรับว่าเป็นของตัวเอง ตำรวจจึงคุมตัวพร้อมของกลางไปตรวจร่างกายพบมีสารเสพติด แจ้งข้อหานายลมแดง ว่าเสพและครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่ง พนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ตำรวจมาจับ

ข่าว-ภาพ //วสันต์ เกิดแก้ว, รุจ ลาเรือง , จุรินทร์ พิลาวัลณ์

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก