X
ตู้ปันสุขโรงพยาบาล

ตู้ปันสุขโรงพยาบาล จัดรถบริการเคลื่อนที่บริการในชุมชนด้วย

หนองบัวลำภู – รพ.หนองบัวลำภู ตั้งตู้ปันสุขบริการในโรงพยาบาล พร้อมจัดรถเคลื่อน อำนวยความสะดวกทั้งรับสิ่งของบริจาคพร้อมเป็นรถปัสุขออกบริการชาวบ้านในพื้นด้วย

ตู้ปันสุขโรงพยาบาล

วันที่ 14 พ.ค.63 นพ.ประสาน ชัยวิรัตนะ ผอ.รพ.หนองบัวลำภู ได้นำบุคลากรนำสิ่งของมาเติมในตู้ปันสุข ที่ตั้งขึ้นมาให้ชาวบ้านรวมทั้งบุคลากรในโรงพยาบาล ได้นำไปกินไปใช้ในภาวะวิกฤติโควิด-19 โดยมีตู้ปันสุขตั้งอยู่ในโรงพยาบาลทั้งสองแห่ง

ทั้งนี้การบริการตู้ปันสุขของ รพ.หนองบัวลำภู นอกจากจะตั้งอยู่กับที่แล้ว ก็ยังมีรถของโรงพยาบาลที่จะวิ่งประชาสัมพันธ์ พร้อมนำสิ่งของไปให้บริการประชาชนถึงในชุมชน ซึ่งถือเป็นกิจกรรมของโรงพยาบาล ที่ดำเนินการในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ศูนย์แพทย์ชุมชนหรือ รพ.หนองบัวลำภู 2 ก็ยังเปิดรับบริจาคสิ่งของมาเติมตู้ปันสุข พร้อมเติมใส่รถปันสุขเพื่อบริการถึงในพื้นที่ ซึ่งนอกจากจะช่วยปันสุขให้ถึงชุมชนแล้ว รถปันสุขก็ยังจะรับยาเหลือของชาวบ้านที่ทานไม่หมดถึงในพื้นที่อีกด้วย

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก