X
หนุ่มขับเก๋งชนท้ายมอบตัวแล้ว

มอบตัวแล้วหนุ่มขับเก๋งชนท้าย จยย. ปฏิเสธซ่อนอำพรางศพ

หนองบัวลำภู- มอบตัวแล้วหนุ่มขับเก๋งชนท้าย หลังขับเก๋งพุ่งชนท้ายรถ จยย. ทำให้ป้าวัย 58 ปี เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยพบศพหลังกอไผ่และมีรอยลากไปจุดที่พบศพ ล่าสุดญาติพาหนุ่มคนขับรถเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว รับหลับในไม่ได้กินเหล้า และไม่ได้อำพรางศพ

มอบตัวแล้วหนุ่มขับเก๋งชนท้าย

เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันที่ 23 ก.ย.61  เป็นรถเก๋งมาสด้า 2 สีเทา ทะเบียนป้ายแดง ก-0598 หนองบัวลำภู  ชนท้ายรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ติดป้ายทะเบียน  ก่อนรถทั้งสองคันพุ่งลงไปข้างทางบริเวณสวนยางริมถนน  ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีคนเฝ้าสวนยางวิ่งมาดู  พบเพียงผู้ชายคนขับรถเก๋งมีเลือดออกบริเวณจมูก ได้มาขอยืมรถ จยย. แต่ไม่ให้ยืมและโทรศัพเรียกกู้ภัยมาข่วยเหลือ  ขณะที่เข้าไปดูรถที่เกิดเหตุชายคนดังกล่าวก็ได้หลบหนีไปต่อมา พ.ต.ท.นิกร หอมอ่อน รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วยกู้ชีพ อบต.โนนทัน กู้ภัยนเรศวร กู้ภัยอัตตสันโต อ.หนองวัวซอ  ได้เข้ามายังจุดเกิดเหตุ

และทราบว่ามีผู้เสียชีวิตคือ นางพรสวรรค์ จันใด อายุ 58 ปี ชาวบ้านถ้ำกลองเพล ต.โนนทัน  สภาพศพนอนหงายอยู่ใต้โคนต้นไม้ใหญ่  ห่างจากจุดที่เกิดอุบัติเหตุกว่า 40 เมตร ห่างจากรถประมาณ 10 เมตร โดยมีพุ่มไม้และกอไผ่บังร่างเอาไว้  และมีรอยครูดเป็นทางมายังจุดที่พบศพ  จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู  มาชันสูตร เบื้องต้นพบบาดแผลบริเวณท้ายทอยและคอหัก จุดที่ชนอยู่บริเวณไหล่ทางช่องทางรถ จยย.  มีรอยครูดและรอยรถตกถนนลงไปร่องข้างทางไปชนกอไผ่ล้ม 1 กอ  และมีรถ จยย.พุ่งเข้าไปในพุ่มต้นไม้

จากการตรวจสอบทะเบียนรถเก๋งทราบว่าเจ้าของรถคือ นายลิขิต ภูแพง อายุ 23 ปี อยู่บ้านหัวนา ต.หัวนา อ.เมืองหนองบัวลำภู  ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนและบอกว่าเพื่อนชื่อ นายวรายุทธ  สร้อยคำ อายุ 23 ปี คนบ้านหัวนา  ได้ยืมรถของตนเพื่อเดินทางไป จ.อุดรธานี  และเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว พยายามติดตามตัวอยู่แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งตีห้า วันที่ 24 ก.ย.61  ญาติของนายวรายุทธ  ได้นำนายวรายุทธ  มามอบตัวกับ พ.ต.ท.นิกร  สารภาพว่าเป็นคนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุจริงเจ้าตัว รับว่าเกิดอาการวูบหลับในและตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกสับสนจนหลบหนีไป  เมื่อตั้งสติได้จึงแจ้งญาติมารับและเข้ามอบตัวกับตำรวจ  ส่วนการซ่อนอำพรางศพปฏิเสธว่าไม่ทราบ ด้าน พ.ต.ท.นิกร  ได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ไม่หยุดให้การช่วยเหลือ ไม่แจ้งเหตุ  ส่วนประเด็นอำพรางศพและประเด็นอื่น  จะได้สอบสวนพยานแวดล้อมประกอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก