X

ยาบ้ายัดทวาร ขับแท็กซี่ไปส่งข้ามภาค เล่นเอาเหนื่อยกว่าจะเจอของกลาง

หนองบัวลำภู – ยาบ้ายัดทวาร ขับแท็กซี่ไปส่งข้ามภาค เล่นเอาเหนื่อยกว่าจะเจอของกลาง เจ้าตัวบอกเคยติดคุกคดีค้ายามาก่อน ช่วงนี้เจอพิษโควิดเลยต้องกลับมาค้าอีก

ยาบ้ายัดทวาร

ยาบ้ายัดทวาร

เวลา 20.00 น. วันที่ 11 พ.ค. 63 พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ตร.หนองบัวลำภู มอบหมายให้ พ.ต.อ.วิหาร แสงมุกดา ผกก.สภ.นากลาง พ.ต.ท.ทวนทอง พุทธเสน รองผกก.สส. พร้อม พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส.พร้อมด้วยชุดสืบสวน ล่อซื้อยาเสพติดจากคนขับแท็กซี่ที่วนเวียนมาส่งยาในพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู โดยมีพ่อค้ายาในพื้นที่ซัดทอดและรับติดต่อให้มาส่งของ นัดหมายกันที่ถนนท้ายหมู่บ้านโนนศิลาเหนือ ต.โนนเมือง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

ยาบ้ายัดทวาร
เมื่อรถแท็กซี่เขียวเหลือง ทะเบียน มข 7859 กรุงเทพฯ วิ่งมาถึงจุดนัดพบ เจ้าหน้าที่จึงเข้าสะกัด พร้อมแสดงตัวขอตรวจค้นพบในรถนั่งกันมาเป็นชาย 2 คน ทราบชื่อ นายสุพจน์ นามไพร อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 7 ต.สำราญ อ.เมืองยโสธร กับ นายประยง สันวัง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125 ซ.ประชาราษฎร์ 26 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองปทุมธานี ตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่ตำรวจมั่นใจข้อมูลจึงสอบถามจนทั้งสองรับว่ามาส่งยาบ้า โดยวางไว้ริมถนนเส้นระหว่างนากลาง-ศรีบุญเรือง ตำรวจจึงให้ขับรถตระเวนหาแต่หายังไงก็ไม่พบ

ยาบ้ายัดทวาร

จนกระทั่งนายสุพจน์แสดงอาการไม่ดีขอเข้าห้องน้ำ ตำรวจจึงให้จอดรถและเข้าไปขับถ่ายที่เพิงข้างทาง พร้อมบันทึกคลิบเอาไว้ได้วย
ไม่นานนายสุพจน์ ก็ถ่ายออกมาเป็นก้อนสีดำมีถุงยางอนามัยห่อหุ้ม ซึ่งเป็นยาเสพติด จึงให้ขับถ่ายออกมาจนหมดมี 5 ห่อ จากนั้นได้นำตัวทั้งสองคนไปที่โรงพัก ให้นายประยง ขับถ่ายออกมามีอีก 5 ห่อ แล้วนำไปตรวจสอบพบจากร่างของนายสุพจน์มี ยาบ้า 800 เม็ด ยาไอซ์ 27.35 กรัม ส่วนของนายประยง มียาบ้า 1,180 เม็ด ตรวจร่างกายไม่พบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดไว้เพื่อจำหน่ายนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ยาบ้ายัดทวาร

ยาบ้ายัดทวาร

ข่าว-ภาพ // รุจ ลาเรือง , จุรินทร์ พิลาวัลณ์

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก