X
แจ้งความแล้ว

แจ้งความแล้ว เจ้าของคลิปถูกเขวี้ยงมีดใส่  หลังเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่น

หนองบัวลำภู – แจ้งความแล้ว เจ้าของคลิปถูกเขวี้ยงมีดใส่  หลังเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่น แล้วถูกขับ จยย.ไล่กวด  ก่อนขว้างมีดใส่ ขณะที่ตำรวจตามตัววัยรุ่นมาดำเนินคดี ส่วนมือมีดยังหาไม่เจอ เตรียมออกหมายเรียกหมายจับกันต่อไป

แจ้งความแล้ว

จากคลิปเหตุการณ์ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ” Piyapong Phonsena ”  ได้โพสต์คลิปขณะถูกกลุ่มวัยรุ่นขับ จยย.ไล่กวดมาพร้อมกับขว้างมีดปลายแหลมมาใส่ โชคดีที่ไม่ถูกคน แต่ไปถูกที่แมกไลน์เนอร์ กระบะที่มีคนนอนอยู่สองคน ตกเสียบเข้าแมกไลน์เนอร์จนเป็นรู หากโดนคนคงบาดเจ็บเอาการ เหตุเกิดเมื่อบ่ายวันที่ 9 พ.ค.63

แจ้งความแล้ว

ล่าสุด เวลา 09.30 น.วันที่ 10 พ.ค.63 ผู้เสียหายในคลิบได้เข้าร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.จำลอง ยะหัวดง พนักงานสอบสวน สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู โดยมี น.ส.สุพัตรา จันทา  อายุ 26 ปี เจ้าของรถโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์  นายทวี วงศ์ทองรักษ์ อายุ 33 คนขับรถขณะเกิดเหตุ นาย ปิยพงษ์ พลเสนา อายุ 19 ปี ที่นั่งในกระบะ และเป็นคนถ่ายคลิป นาย ยุทธพิชัย จันทา อายุ 21 ปี ผู้เสียหายที่นั่งท้ายกระบะอีกคน

โดยผู้เสียหายได้แจ้งว่า ได้พาครอบครัวเดินทางไปเที่ยวที่ท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำดงสวรรค์ ต.ดงสวรรค์ นากลาง เมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมา พอจะกลับกำลังถอยรถออกจากที่จอด ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถทางมา ซึ่งถนนค่อนข้างแคบจึงร้องเตือนให้ขับรถระวังหน่อย ซึ่งอาจจะเป็นเหตุให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ ขับรถไล่กวดตามมาแล้วปาขวดน้ำอัดลมขนาดลิตรที่ยังไม่เปิดขวดขึ้นมาบนรถ ทำให้รถ นายทวี ก็พยายามขับรถหนีแต่ก็ถูกกวดไล่ จนมาถึงเขตเทศบาลตำบลกุดดินจี่ อ.นากลาง ชายสองคนที่สวมเสื้อสีเหลือง ได้ใช้มีดปลายแหลมปามาใส่ ซึ่งเป็นจังหวะที่ นาย ปิยพงษ์ ถ่ายคลิปไว้ได้ ซึ่งจังหวะที่ถูกไล่กวด นายปิยพงษ์ และนายยุทธพิชัย ก็พยายามนอนราบลงกับพื้นกระบะ และยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิบ ไม่เห็นจังหวะที่ถูกปามีด ซึ่งถือเป็นความโชคดีอย่างมากที่มีดไม่พุ่งไปปักที่คนซึ่งอาจจะโดนใบหน้าหรือดวงตาได้ วันนี้จึงเข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนให้ตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี

แจ้งความแล้ว
ทางด้านพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งชุดสืบสวน พ.ต.ท ทวนทอง พุทธเสน รอง ผกก.สส. พ.ต.ต สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. นำกำลังออกตามหา กลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในคลิป กระทั่งได้ตัวมาพบว่าอายุ 13-16 ปี รวมประมาณ 10 คน ใช้รถ จยย. 6 คันก่อเหตุ จึงพาผู้ปกครองมาด้วย เบื้องต้นจากการสอบถามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ยอมรับว่า ได้ขี่รถไล่ตามรถกระบะจริง และใช้ขวดน้ำอัดลมที่ยังไม่เปิดโยนขึ้นมาบนรถกระบะจริง แต่ไม่รับว่าเป็นผู้ปามีด ผู้ที่ปามีด ชื่อนายณัฐพงษ์ อายุ 24 ปี อยู่ที่ หมู่ 7 ต.นาด่าน อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ชุดสืบสวนออกติดตามไปที่บ้านของ นายณัฐพงษ์ แต่ก็ไม่เจอตัว และทางบ้านเองก็ไม่สามารถติดต่อได้ คาดว่านาย ณัฐพงษ์ ปิดโทรศัพท์หลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะได้ออกหมายเรียกมาพบพนักงานสอบสวนต่อไป ในส่วนของการแจ้งข้อกล่าวหาทางพนักงานสอบสวนต้องสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องให้เสร็จก่อน ซึ่งโทษถึงขั้นพยายามฆ่า

แจ้งความแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ตามไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุแต่ไม่พบตัว จึงแจ้งพนักงานสอบสวนเพื่อออกหมายเรียกสองครั้ง หากไม่มาก็ออกหมายจับ ส่วนการก่อเหตุในครั้งนี้  ทราบว่ามีการตะโกนใส่และกลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจจึงขับรถไล่กวด และมีการโยนขวดน้ำใส่ พร้อมขับรถไล่กันมาเป็นระยะทางหลายกิโล จนมาใกล้ถึงทางสามแยกถนนใหญ่ ผู้ก่อเหตุจึงขว้างมีดใส่ ก่อนที่รถผู้เสียหายจะเลี้ยวขวาส่วนรถผู้ก่อเหตุก็เลี้ยวซ้ายไปทาง อ.สุวรรณคูหา ทั้งนี้รถ จยย.ผู้ก่อเหตุมี 6 คัน เป็นรถแต่งซิ่งขนาดไม่เกิน 150 ซีซี 3 คัน และรถขนาดใหญ่เป็นรุ่น อาร์ 15 ของผู้ปามีด 1 คัน พีซีเอ็กซ์ อีก 2 คัน ซึ่งรถขนาดใหญ่ไล่กวดมาจนถึงสามแยก ตอนนี้ตามตัววัยรุ่นได้มาเกือบครบแล้ว   เหลือเพียงนายณัฐพงษ์ และแฟนสาวที่ซ้อนท้ายมาด้วยกัน

แจ้งความแล้ว

ข่าว-ภาพ // รุจ ลาเรือง , จุรินทร์ พิลาวัลณ์

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก