X
จับคาไฟแดง

จับคาไฟแดง พ่อค้ากัญชาซิ่งหนี ชนรถชาวบ้านอีกสามคัน

หนองบัวลำภู-จับคาไฟแดง พ่อค้ากัญชาซิ่งหนี ชนรถชาวบ้านอีกสามคัน แต่ไม่รอดถูกรวบตัวได้พร้อมกัญชา 4 ห่อ ปืนและกระสุน ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายเลยแจ้งหลายข้อหานำตัวไปดำเนินคดี

จับคาไฟแดง

จับคาไฟแดง

เวลา 16.00 น. วันที่ 5 พ.ค. 63 ที่สี่แยกปั๊มน้ำมัน ปตท.กิจเจริญ ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลําภู พ.ต.ท.สมคิด ชื่นชม สว.สส สภ.เมืองหนองบัวลำภู นำกำลังเข้าจับกุม นาย ธีระพงษ์ เดชน้อย อายุ 21 ปี อยู่ที่ 15/1 หมู่ 6 ต.ลําภู อ.เมืองหนองบัวลําภู พร้อมด้วยของกลาง มีกัญชา น้ำหนัก 4 กิโลกรัม ในแค็ปด้านหลังเบาะคนขับ ปืนพก 9 มม. สีดํา ยี่ห้อกล็อค 1 กระบอก กระสุน 15 นัด ที่เบาะหน้าข้างคนขับ ในรถกระบะ เซฟโรเลต สีดำ ทะเบียน บธ 2146 หนองบัวลําภู ที่นายธีระพงษ์ขับมาแล้วพยายามขับหนีจนเฉี่ยวชนรถคนอื่นอีก 3 คัน

จับคาไฟแดง
จากนั้นนำตัวไปตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและ เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, มีสารเสพติดในร่างกายขณะขับขี่รถยนต์ และเสพยา เสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ”

จับคาไฟแดง

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตํารวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายว่า มีรถกระบะ ยี่ห้อ เซฟโรเต สีดำทะเบียน บธ 2146 หนองบัวลําภู โหลดเตี้ย นํากัญชามาขายใน พื้นที่ตําบลหัวนาและใกล้เคียง ชุดจับกุมวางแผนจับกุม กระทั่งเวลาประมาณ 15.30 น. ก็พบรถต้องสงสัยขับผ่าน จึงได้ขับรถติดตามทันที่แยกปั๊ม ปตท.กิจเจริญ รถติดไฟแดง จึงเรียกให้หยุดปรากฏว่า ผู้ต้องหาเร่งเครื่องขับรถหนี แล้วชนรถของชาวบ้านที่จอดติดสัญญานไฟแดงอยู่จึงจับตัวได้ จากนั้นจึงได้จัดทําบันทึกจับกุมส่งพนักงานสอบสวน ดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับคาไฟแดง

ข่าว-ภาพ // รุจ ลาเรือง , จุรินทร์ พิลาวัลณ์

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก