X

ผู้เฒ่า 71 ขาดเหล้า เข้าสวนมะขามชาวบ้าน ไปผูกคอตาย

หนองบัวลำภู – ผู้เฒ่า 71 ขาดเหล้า เข้าสวนมะขามชาวบ้าน ไปผูกคอตาย หนุ่มช่างไฟไปเจอรีบแจ้งตำรวจ  ชาวบ้านบอกเห็นเอาบัตรผู้สูงอายุมาจำนำหาเงินใช้ สงสัยไม่มีเหล้ากินเลยคิดสั้น

ขาดเหล้า

 

เวลาประมาณ 13.30 น. วันที่ 30 เม.ย.2563  ร.ต.อ.ธนงฤทธิ์ วรรณธนะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู  ด้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเมือง ว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตที่สวนมะขามข้างบ้านหลังหนึ่งที่บ้านภูพานทอง ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู กู้ภัยคุณธรรม ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อผู้ตาย คือนายถวิล วิรุณกิจ อายุ 71 ปี ที่อยู่ 269 ม.2 ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู ตรวจพบเอกสารบัตรต่าง ๆ รวมทั้งบัตรผู้สูงอายุในกระเป๋าของผู้ตาย แพทย์เวรตรวจชันสูตรพลิกศพแล้วมอบให้กู้ภัยนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู ขณะที่ญาติมีพี่สาวคนเดียวขณะนี้บวชชีไม่ติดใจสาเหตุการตาย

ขาดเหล้า
จากการตรวจสอบพบผู้ตายมีโรคประจำตัว ความดัน เบาหวานและชอบดื่มสุราเป็นประจำ เมื่อวานก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 15.00 น. ได้ไปหาชาวบ้านบอกขอเอาบัตรผู้สูงอายุจำนำเอาเงินมาใช้ก่อน   และได้พูดคุยกับ ส.อบต.หนองบัว  ติดต่อเรื่องเงินผู้สูงอายุแต่ได้รับคำตอบว่าเอาบัตรไปกดเอาก็ได้  จึงคาดว่าผู้ตายคงขาดเหล้า ไม่มีร้านขายและไม่มีเงิน  จึงคิดสั้นไปในสวนมะขามชาวบ้านที่ไม่มีใครอยู่  ก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว  ทั้งนี้มีช่างไฟฟ้าบอกกับตำรวจว่าเป็นผู้พบศพเนื่องจากทำสายไฟฟ้าของบ้านหลังดังกล่าวขาด  จึงเข้ามาจะแก้ไขให้  ก็พบร่างผู้ตายดังกล่าว ทั้งนี้ผู้ตายอยู่คนเดียว เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายไม่ได้ดื่มเหล้า จึงเกิดความเครียด และอาจเป็นสาเหตุฆ่าตัวตาย

ขาดเหล้า

ข่าว-ภาพ // รุจ ลาเรือง  , กู้ภัยคุณธรรม

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู  ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก