X

หนุ่มซึมเศร้า ขับ จยย.ออกจากบ้าน รุ่งเช้าพบเป็นศพผูกคอตาย

หนองบัวลำภู – หนุ่มซึมเศร้า ขับ จยย.ออกจากบ้าน รุ่งเช้าพบเป็นศพผูกคอตาย จอดรถไว้ใต้กระท่อมนา เขียนข้อความห้ามนำศพกลับบ้าน

หนุ่มซึมเศร้า

หนุ่มซึมเศร้า

เวลา 06.30 น. วันที่ 25 เม.ย. 63 ร.ต.อ.พิเชฐพงศ์ ราชบัวโคตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู พร้อมแะทยืเวร รพ.ศรีบุญเรือง กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง ออกไปชันสูตรศพผู้เสียชีวิตใช้เชือกผูกคอตัวเองกับต้นไม้ที่ใกล้กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านห้วยไผ่ หมู่ 12 ต.เมืองใหม่ ที่เกิดเหตุเป็นทางซอยเข้าไปก่อนถึงกระท่อมนาประมาณ 30 เมตร พบศพ นายสุวิทย์ พันธมุย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 7 ต.เมืองใหม่ สวมเสื้อคอกลมสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ใช้เชือกไนล่อนสีแดงผูกคอตัวเองกับต้นไม้ ที่โคนต้นไม่มีรองเท้าแตะสีขาววางอยู่ ตรวจสอบไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 6 ชั่้วโมง

หนุ่มซึมเศร้า
ที่กระท่อมนาพบรถ จยย.ฮอนด้า สกูปปี้ สีขาว ทะเบียน 1กค6267 หนองบัวลำภู จอดอยู่มีเสื่อและผ้าห่มล้อมคลุมรถไว้ โต๊ะไม้ข้างรถพบกระดาษเขียนข้อความ “ห้ามนำศพผมกลับบ้าน สุวิทย์ พันธมุย” มีมีดคัดเตอร์วางทับกระดาษ สอบถามญาติผู้ตายทราบว่าผู้ตายอยู่กับพ่อสองคนที่บ้านซึ่งเปิดเป็นร้านค้าในหมู่บ้าน ผู้ตายมีอาการซึมเศร้าชอบอยู่คนเดียว เคยทำงานเป็นลูกจ้างการไฟฟ้า ล่าสุดอยากติดกล้องวงจรปิดที่บ้านแต่พ่อไม่เห็นด้วย คืนเกิดเหตุผู้ตายขับ จยย.ออกจากบ้านตอนฝนตกประมาณสี่ทุ่ม พ่อโทรหาไม่ติด สอบถามญาติไม่มีใครเห็น จนรุ่งเช้ามีคนผ่านทางไปเห็นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่และทราบเรื่อง ซึ่ง

นาดังกล่าวเป็นของญาติและผู้ตายชอบมานอนเล่นที่นี่บ่อยครั้ง ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายและขอรับศพกลับไปจัดการตามประเพณีต่อไป

หนุ่มซึมเศร้า

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก