X

ออกหาปลาเป็นลมชัก พบอีกทีจมน้ำตาย

 

หนองบัวลำภู – ออกหาปลาเป็นลมชัก ญาติผิดสังเกตุหายไปนาน ออกตามหามาพบอีกทีจมน้ำตาย ญาติไม่ติดใจขอนำกลับไปจัดการตามประเพณีที่บ้าน

หาปลาเป็นลมชัก

หาปลาเป็นลมชัก

เวลา 10.00 น. วันที่ 14 เม.ย.63 พ.ต.ท.นิรันดร์ ปัสสาโท สว.(สอบสวน) สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ สภ.ศรีบุญเรือง ว่ามีผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ที่ทุ่งนาบ้านหินตลาด หมู่ที่ 4 ต.โนนสะอาด จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ และพร้อมด้วยชุดกู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง แพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง เดินทางออกไปทำการตรวจชันสูตร

หาปลาเป็นลมชัก
เมื่อเดินทางไปถึงพบศพนายดำรง ธงศรี อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 1 ต.โนนสะอาด อ.ศรีบุญเรือง พบ นอนเสียชีวิตอยู่พื้นดินข้างหนองน้ำท้ายหมู่บ้าน ทราบว่าญาติผู้ตายออกตามหามาพบนอนคว่ำหน้าอยู่ในสระน้ำข้างที่พบศพ จึงนำร่างขึ้นมาแล้วประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายออกมาหาปลาแต่เช้าตรู่  จนสายญาติไม่เห็นกลับจึงออกตามหา จนมาพบศพดังกล่าว คาดว่าเกิดอาการหน้ามืดเนื่องจากมีโรคประจำตัวเป็นลมชัก หัวคะมำจมน้ำเสียชีวิต สอบถามญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ขอบข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก