X

จับยาบ้าเวลาเคอร์ฟิว ได้พร้อมปืนพก กว่าจะจับได้เล่นเอาเหนื่อย

หนองบัวลำภู- จับยาบ้าเวลาเคอร์ฟิว ได้พร้อมปืนพก กว่าจะจับได้เล่นเอาเหนื่อย หลังชาวบ้านเจ้งเบาะแสวัยรุ่นมั่วสุมเสพ ไปตรวจไม่เจอแต่เห็นพ่อค้ายาขับ จยย.มาจึงเข้าจับ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีหลายข้อหา

จับยาบ้าเวลาเคอร์ฟิว

จับยาบ้าเวลาเคอร์ฟิว

เวลา 23.30 น. วันที่ 8 เม.ย. 63 โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู,พ.ต.อ.วิหาร แสงมุกดา ผกก.สภ.นากลาง พ.ต.ท.ทวนทอง พุทธเสน มอบหมายให้ พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส.สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วยชุดสืบสวน รับแจ้งเบาะแสว่ามีวัยรุ่นไปรวมกลุ่มกันเสพยาเสพติดที่กระท่อม ท้ายบ้านภูดินทอง หมู่ 13 ต.กุดดินจี่ จึงเข้าไปตรวจสอบ ปรากฎว่าพอไปถึงไม่พบกลุ่มวัยรุ่นตามที่แจ้ง ขณะจะเดินทางกลับก็มีชายทราบชื่อ นายกิตติศักดิ์ อำพล อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 29 หมู่ที่ 5 บ้านป่าแดงงาม ตำบลกุดแห่ อำเภอนากลาง ขับ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ติดป้ายทะเบียนวิ่งมาที่กระท่อมนา จึงได้เรียกให้หยุด แต่นายกิตติศักดิ์เห็นตำรวจได้ทิ้งห่อพลาสติกสีแดงและรถ จยย. วิ่งหนีแต่ไม่พ้นถูกรวบตัวเอาไว้ได้ เบื้องต้นพบที่เอวเหน็บปืนสั้นไทยประดิษฐ์ มีกระสุน .38 ในรังเพลิง 3 นัด

จับยาบ้าเวลาเคอร์ฟิว
คุมตัวมาที่รถเปิดห่อพลาสติกสีแดงพบยาบ้า 170 เม็ด ค้นใต้เบาะรถพบยาบ้า 1,000 เม็ด นำไปตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหาพาและครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนฯ ครอบครองเพื่อจำหน่ายยาบ้าฯเสพยาบ้าฯ เป็นผู้ขับขี่เสพยาบ้าฯ ออกนอกเคหะสถานโดยไม่มีข้อยกเว้นหรือเหตุจำเป็นอื่น (เคอร์ฟิว 22.00-04.00 น.) มีของกลาง ยาบ้า 1,170 เม็ด,อาวุธปืนพร้อมกระสุนปืนขนาด.38 มม.,รถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน ,โทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่อง นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

จับยาบ้าเวลาเคอร์ฟิว

จับยาบ้าเวลาเคอร์ฟิว

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก