X

รวบสองผัวเมียค้ายา โยนซองยาบ้าจากห้องนอนโล่ง ไม่รอดสายตาเจ้าหน้าที่

หนองบัวลำภู-รวบสองผัวเมียค้ายา ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอนากลาง ตามเบาะแสชาวบ้านมีสองผัวเมียร่วมกันค้ายาเสพติด ตามไปดูพบบ้านกำลังก่อสร้าง แล้วมีซองยาโยนออกมา ตรวจเป็นยาบ้าและไอซ์ เข้าไปคุมตัวสองคนไปดำเนินคดีเวลา 14.30 น. วันที่ 6 ก.ย.61 ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู นำโดย พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง พร้อมชุดสืบสวนร่วมกับ จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู  ออกตรวจสอบที่บ้านหนองเอี่ยน หมู่ 9 ต.ด่านช้าง หลังมีเบาะแสชาวบ้านแจ้งว่ามีวัยรุ่นมั่วสุมสงสัยจะมียาเสพติด

เมื่อเดินทางไปถึงได้กระจายกันล้อมบ้าน พบวัยรุ่นชายหญิง 4 คน อยู่หน้าบ้าน ในบ้านที่ก่อสร้างไม่เสร็จเป็นห้องโล่งมีชายหญิงสองคนอยู่บนที่นอนแล้วจู่ ๆ ผู้ชายก็โยนซองยาทิ้งออกไปนอกบ้าน เจ้าหน้าที่รีบไปตรวจดู พบเป็นซองยาบ้า 2 ซอง จำนวน 36 เม็ด และยาไอซ์ 3 ซอง จำนวน 3.1 กรัม จึงเข้าไปคุมตัว นายประภาส นพคุณ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน และ นางภัคจิรา เจริญลอย อายุ 46 ปี เมียเจ้าของบ้าน จากนั้นจึงได้ตรวจค้นพบในกระเป๋าสีเทาของ นางภัคจีรา มียาไอซ์ 1 ซอง 0.56 กรัม ทั้งสองรับว่ายาเสพติดเป็นของตนเพิ่งรับมาเพื่อเสพและขาย เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดทั้งสองคน แจ้งข้อหาเสพและมียาเสพติด ส่วนวัยรุ่น 4 คน ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายจึงปล่อยตัวไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก