X

พ้นโทษมาสามเดือน พอเจอเจ้าหน้าที่รีบวิ่งเข้าห้องน้ำ กะจะทำลายยาบ้าแต่ไม่รอด

หนองบัวลำภู-พ้นโทษมาสามเดือน ชุดปราบยาเสพติดนากลาง รับแจ้งเบาะแสแถวตลาดสดมีหนุ่มเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดกลับมาค้าอีก กำลังเข้าตรวจสอบหนุ่มพอเจอเจ้าหน้าที่รีบวิ่งเข้าห้องน้ำแต่ไปไม่รอด พบทิ้งซองยาบ้าลงพื้น

เวลา 17.00 น. วันที่ 5 ก.ย.61 ชุดปราบปรามยาเสพติดอำเภอนากลาง จ.หนองบัวลำภู มี พ.ต.ต.สุวิจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง นำชุดสืบสวนพร้อมทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู มี จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.วิฑูรย์ นามมา เข้าตรวจสอบที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ทางทิศเหนือของตลาดสดบูรพา ในเขตเทศบาลตำบลนากลาง ซึ่งชาวบ้านแจ้งเบาะแสว่ามีวัยรุ่นมามั่วสุมขายและเสพยาบ้าแถมส่งเสียงดังรบกวนไปทั่วเมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ไปถึงก็เห็น นายวุฒิไกร วงษ์หาแก้ว อายุ 38 ปี อยู่ที่หมู่ 14 ต.นากลาง ซึ่งมาเช่าอยู่บริเวณหน้าบ้านแล้วรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่วิ่งตามไปทันก็พบนายวุฒิไกลทิ้งซองพลาสติกลงบนพื้น เก็บมาตรวจพบยาบ้า 20 เม็ด ตรวจค้นในบ้านไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย นำตัวไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาเสพและมียาเสพติดเพื่อจำหน่าย ทั้งนี้ตรวจสอบประวัติเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาเมื่อเดือน มิ.ย.61 ก่อนนำตัวไปส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก