X
ยับยั้งโควิด-19

ผู้การตำรวจหนองบัวลำภู มอบอุปกรณ์ยับยั้งโควิด-19 ให้ทุกโรงพักในพื้นที่

หนองบัวลำภู – ผู้การตำรวจหนองบัวลำภู มอบอุปกรณ์ยับยั้งโควิด-19 ให้ทุกโรงพักในพื้นที่  ให้นำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ให้บริการประชาชน

ยับยั้งโควิด-19

ยับยั้งโควิด-19

วันที่ 3 เม.ย. 63 เวลา 11.00 น. ณ ลานหน้าเสาธง ภ.จว.หนองบัวลำภู พล.ต.ต.สมประสงค์ พิมพิลา ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู นางเยาวเรศ พิมพิลา ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู ได้ทำพิธีมอบ อุปกรณ์ยับยั้งการติดเชื้อโควิด -19 และอุปกรณ์สารเคมี ทำความสะอาด เพื่อกำจัดเชื้อโควิด – 19 ให้กับข้าราชการตำรวจในปกครอง โดยมี ผกก.หัวหน้าสถานีมารับมอบด้วยตนเอง นอกจากนี้ พล.ต.ต.สมประสงค์ ได้กำชับให้ ทุกสถานี นำไปแจกจ่ายให้ลูกน้องในการปฏิบัติหน้าที่ ห้ามนำไปเก็บไว้ โดยงบประมาณในการจัดซื้ออุปกรณ์ต่างๆได้มาจากสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู

ยับยั้งโควิด-19

โดยอุปกรณ์ที่จัดซื้อ มีหน้ากากอนามัย เครื่องตรวจวัดไข้ แอลกอฮอล์ล้างมือ เครื่องพ่นน้ำยาเคมี น้ำยาฆ่าเชื้อ และอุปกรณ์อีกส่วนหนึ่งได้มาจากการบริจาคโดยโรงงานน้ำตาลทรายเอราวัณ โดย ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู ได้รับปากกับข้าราชการตำรวจในปกครองว่า จะพยายามหาอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ โควิด-19 มาให้ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ได้ใช้งานอย่างเพียงพอ เพื่อป้องกันความเสี่ยง และสุขภาพ อนามัย ของข้าราชการตำรวจ หนองบัวลำภู ทุกคน จะต้องไม่ติดเชื้อโควิด-19

ยับยั้งโควิด-19

ข่าว-ภาพ // วสันต์  เกิดแก้ว

 

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก