X
ผู้ติดเชื้อรายที่ 3

ผู้ติดเชื้อรายที่ 3 หนองบัวลำภู ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก บอกไม่แสดงอาการ

หนองบัวลำภู – ผู้ติดเชื้อรายที่ 3 ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก บอกไม่แสดงอาการ แต่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง และเป็นกลุ่มเสี่ยง  พอจมูกไม่รู้กลิ่น ลิ้นไม่รับรส รีบเข้ารักษาผลยืนยันติดเชื้อ

ผู้ติดเชื้อรายที่ 3

ผู้ติดเชื้อรายที่ 3

ประมาณ 11.00 น. วันที่ 31 มี.ค. 63 ได้มีผู้ใช้เฟสบุ้กชื่อสวมชุดผู้ป่วย รพ.หนองบัวลำภู ได้ไลฟ์สด บอกกับเพื่อน ๆ ว่าผลตรวจเชื้อโควิด-19 ออกมาแล้วและตนเองก็ติดเชื้อแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกเล่าอาการว่า ไม่ได้ป่วย ไม่มีไข้ ไม่มีอาการป่วย แต่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง มีอาการจมูกไม่ได้กลิ่น ลิ้นไม่รู้ส ทานข้าวปรกติ หัวเราะแบบแห้ง ๆ พร้อมฝากเตือนคนที่ใกล้ชิดให้เข้าตรวจอาการที่โรงพยาบาล

ผู้ติดเชื้อรายที่ 3
ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่าหลังรู้ตัวว่าทีอาการ ก็เข้ารับการตรวจที่ รพ.หนองบัวลำภู เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 63 และรู้ผลตรวจยืนยันติดเชื้อเมื่อวันที่ 31 มี.ค.63 จึงไลฟ์สดแจ้งเตือนให้คนที่ใกล้ชิด เพื่อนที่เสี่ยงรีบไปตรวจ ส่วนติดจากไหนเจ้าตัวบอกว่าไม่สามารถพาดพิงไปได้ ซึ่งเจ้าตัวยังยืนยันไม่มีไข้เอาปรอทมาวัดก็อยู่ที่ 36.6 องศาเซลเซียส อย่างไรก็ตามจังหวัดยังไม่มีการแถลงข่าวผู้ติดเชื้อรายนี้ แต่ได้มีเจ้าหน้าที่จาก อบต.กุดจิก อ.เมืองหนองบัวลำภู ลงพื้นที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อตามจุดเสี่ยงที่บ้านของผู้ติดเชื้อรายนี้แล้ว

ผู้ติดเชื้อรายที่ 3
ล่าสุดเย็นวันเดียวกัน ศูนย์ปฏิบัติการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคโควิด-19 สสจ.หนองบัวลำภู ได้ออกประกาศสถานที่ชุมนุมชนที่ให้ผู้เกี่ยวข้องเฝ้าระวังอาการตนเอง พื้นที่กรุงเทพมหานคร ระหว่าง 19-23 มี.ค. 63 ที่โรงแรมและร้านสะดวกซื้อแถวประตูน้ำ และพื้นที่ อ.เมืองหนองบัวลำภู ระหว่างวันที่ 24-27 มี.ค.63 มีตู้เอทีเอ็มกสิกรไทย ร้านขายยา ตลาดแม่สำเนียง ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าแถวธนาคารกรุงเทพฯ 27-29 อยู่บ้านที่ ต.กุดจิก อ.เมือง ไปร้านค้าและร้านเสริมสวย ทั้งนี้ให้ผู้ที่เดินทางไปตามสถานที่ดังกล่าว ไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขใกล้บ้านในทันที ซึ่งจุดเสี่ยงดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่เข้าไปทำความเข้าใจและล้างทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคกันต่อไป

ผู้ติดเชื้อรายที่ 3

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก