X

กศจ.หนองบัวลำภู ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย ภาค ค สอบ 1 ก.ย.นี้

หนองบัวลำภู-กศจ.หนองบัวลำภู ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบครูผู้ช่วย ภาค ค  ดำเนินการสอบสัมภาษณ์ในวันที่ 1 ก.ย.นี้  ขอให้ผู้มีรายชื่อเตรียมตัวให้พร้อม แต่งกายสุภาพ ทำตนเป็นสุภาพชนในการเข้าสอบ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวปไซต์ สนง.ศึกษาธิการจังหวัดหนองบัวลำภู www.nbppeo.go.th โดย นายโชติพิพัฒน์ จุลมณีรุ่งเรือง ศึกษาธิการจังหวัดหนองบัวลำภู ปฎิบัติหน้าที่แทนประธานกรรมการศึกษาธิการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้ลงนามประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขันภาค ค ความเหมาะสมกับตำแหน่งและวิชาชีพ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ปี พ.ศ.2561 ลงนามในประกาศวันที่ 27 ส.ค.61 (https://drive.google.com/file/d/1Bip0anhxVpJ2ginBPmPOZnk90DD3Fxap/view)
ทั้งนี้ได้ดำเนินการสอบแข่งขันภาค ก และภาค ข ไปแล้วระหว่างวันที่ 18-19 ส.ค.61 และจะดำเนินการสอบแข่งขัน ภาค ค ในวันที่ 1 ก.ย.61 จึงประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบแข่งขัน ภาค ค โดยเรียงลำดับตามเลขประจำตัวสอบ แยกตามกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอก โดยเป็นการสอบสัมภาษณ์ คะแนนเต็ม 50 คะแนน ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ที่สนามสอบ ร.ร.หนองบัวพิทยาคาร อ.เมืองหนองบัวลำภู โดยผู้เข้าสอบให้แต่งกายสุภาพเรียบร้อยตามประเพณีนิยม และประพฤติตนเป็นสุภาพชน ควรไปถึงสนามสอบก่อนเวลาอย่างน้อย 30 นาที ทั้งนี้คณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดหนองบัวลำภู จะประกาศรายชื่อผู้สอบแข่งขันได้ในวันที่ 6 ก.ย.61 ณ สนง.ศึกษาธิการจังหวัดหนองบัวลำภู และทางเวบไซต์ www.nbppeo.go.th

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก