X
หนุ่มโรงพยาบาลเครียด

หนุ่มโรงพยาบาลเครียด ผูกคอตายที่บ้าน ญาติบอกไม่ทราบสาเหตุ

หนองบัวลำภู – หนุ่มโรงพยาบาลเครียด ผูกคอตายที่บ้าน ญาติบอกไม่ทราบสาเหตุ เจอกันอยู่ตอนเที่ยง ตกเย็นมาพบใช้ผ้าสีดำผูกตัวเองกับขื่อบ้านเสียชีวิตแล้ว

หนุ่มโรงพยาบาลเครียด

หนุ่มโรงพยาบาลเครียด

เวลา 18.00 น. วันที่ 11 มี.ค. 63 ร.ต.อ.ดวงดาว คำศรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมกู้ภัยนเรศวร แพทย์เวร รพ.หนองบัวลำภู ร่วมชันสูตรศพ นายพรเทพ ศรีพันธบุตร อายุ 48 ปี ที่ใช้ผ้าสีดำผูกคอตัวเองกับขื่อ บริเวณที่นอนด้านหลังบ้านของตน ในบ้านเลขที่ 115 หมู่ 6 บ้านนาแค ต.ลำภู อ.เมืองหนองบัวลำภู ที่เกิดเหตุญาติได้ตัดผ้าที่ใช้ก่อเหตุ นำร่างผู้ตายลงมาแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชั่วโมง โดยผู้ตายสวมเสื้อคอโปโลสีเทา กระเป๋ามีตรากระทรวงสาธารณสุข สวมกางเกงในสีขาว ไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการทำร้ายการต่อสู้

หนุ่มโรงพยาบาลเครียด
นางหนูสิน ศรีพันธบุตร อายุ 86 ปี แม่ของผู้ตายบอกว่าอยู่อาศัยสองคนที่บ้านกับลูก ลูกทำงานอยู่ที่ รพ.หนองบัวลำภู วันนี้ไม่ได้ไปทำงาน ตอนเที่ยงก็เจอกันอยู่ ก็ไม่เห็นว่าลูกมีปัญหาอะไร ปรกติก็ไม่เคยเล่าปัญหาให้ฟัง ลูกเคยมีเมียมีลูกแต่ก็แยกทางกันอยู่ ก็ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ไม่รู้เครียดอะไรมาถึงได้คิดสั้น ก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุและขอจัดการศพที่บ้านตามประเพณีต่อไป อย่างไรก็ตามจากการสอบถามอดีตภรรยาผู้ตายที่มาดูที่เกิดเหตุ ก็บอกว่าหลังแยกทางก็ได้ติดต่อกันอยู่ ไม่รู้ว่าผู้ตายมีปัญหาอะไรเพราะไม่ได้เล่าให้ฟัง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก