X

ปิคอัพ พุ่งชนท้ายรถคีบอ้อย ดับสลด 1 ราย

หนองบัวลำภู – ปิคอัพ พุ่งชนท้ายรถคีบอ้อย ดับสลด 1 ราย คนขับสาหัส  คาดถนนมืดมองไม่ชัด  พุ่งชนเข้าเต็มแรง

ชนท้าย

ชนท้าย

เวลา 19.40 น. วันที่ 4 ก.พ. 63  ร.ต.อ.พิเชฐพงศ์  ราชบัวโคตร  รอง สว.(สอบสวน)  สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู   พร้อมด้วยกู้ภัยมังกรศรีบุยเรือง  รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถปิคอัพพุ่งชนท้ายรถคีบอ้อย  ที่ถนนสายศรีบุญเรือง – นากลาง  ช่วงระหว่างบ้านห้วยกวางทอง – บ้านดอนเล้า ต.ยางหล่อ  ที่เกิดเหตุพบรถปิคอัพโตโยต้า ไฮลักษ์ สีบรอนซ์ ทะเบียนบค 9963 หนองบัวลำภู  พุ่งเช้าชนท้ายรถคีบอ้อย คูโบต้า ทะเบียน ตค 6952 หนองบัวลำภู  จนรถปิคอัพด้านหน้าพังยับงัดอยู่ท้ายรถคีบอ้อยจนล้อหลังลอย

ชนท้าย

ในรถปิคอัพพบคนขับทราบชื่อ นายเทอดชัย นามทอง อายุ 41 ปี อยู่ที่ 41 หมู่ 4 ต.ยางหล่อ อ.ศรีบุญเรือง  บาดเจ็บสาหัสร่างถูกอัดติดคอนโซล ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำร่างออกมา  ส่วนที่นั่งด้านข้างมีร่างของ น.ส.สารวี ทรัพย์พงษ์  อายุ 45 ปี อยู่ที่ 181 หมู่ 6 ต.โสมเยี่ยม อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี  ร่างถูกแรงอัดกระแทกไม่ได้สติ  ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำร่างออกมาและรีบลำเรียงคนเจ็บส่ง รพ.ศรีบุญเรือง  และ น.ส.สารวี เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ชนท้าย

นายวีระ ป้อมสุวรรณ อายุ 32 ปี อยู่ที่ 71 หมู่ 6 ต.หนองกุงแก้ว อ.ศรีบุญเรือง  คนขับรถคีบอ้อยบอกตำรวจว่าขณะขับรถมาตามถนน  ถนนในช่วงนั้นมืดมาก  ขณะขับมาตามทางจู่ ๆ ก็มีรถวิ่งมาชนท้ายรถที่ตนขับอย่างแรง  ตนพยายามประคองไม่ให้รถตกถนนจนจอดสนิด  ลงมาดูก็พบรถปิคอัพติดคาอยู่ที่ท้ายรถตน  จึงโทรศัพท์แจ้งเหตุและรออยู่ในที่เกิดเหตุ  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ารถปิคอัพคงไม่เห็นรถคีบอ้อยที่วิ่งอยู่ข้างหน้า  จึงพุ่งเข้าชนอย่างแรง  ทั้งนี้จะได้สอบปากคำคนเจ็บกันต่อไป

ชนท้าย

ชนท้าย

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก