X

พสกนิกรชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ปฏิญาณตนจิตรอาสา ทำความดีด้วยหัวใจ

หนองบัวลำภู- ผู้ว่าฯ นำพสกนิกรชาวจังหวัดหนองบัวลำภู กว่าสองพันคนร่วมปฏิญาณตนจิตรอาสา ทำความดีด้วยหัวใจ  พร้อมปลูกต้นไม้ ปรับปรุงภูมิทัศน์ศูนย์ราชการวันที่  25 กรกฏาคม  2561  ที่บริเวณ ศูนย์ราชการจังหวัดหนองบัวลำภู   นายธนากร  อึ้งจิตรไพศาล  ผู้ว่าราชการจังหวัด  พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรเอกชน  ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ  ทหาร ตำรวจ และประชาชนจิตรอาสา กว่า  2,000 คน  พร้อมใจกัน แต่งชุดจิตอาสา มาร่วมกันปลูกต้นไม้ ไม้ดอก  ไม้ประดับ ต้นพะยูง ต้นไม้ประจำจังหวัด  และต้นรวงผึ้ง เป็นต้นไม้ประจำพระองค์รัชกาลที่  10 ภายในบริเวณศูนย์ราชการจังหวัดหนองบัวลำภู

เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา  สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพยวรางกูร  66 พรรษา  วันที่ 28  กรกฏาคม  2561 และเพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ภายในบริเวณศูนย์ราชการ  ให้เป็นระเบียบ เรียบร้อย  ร่มรื่น และสวยงาม โดยนายธนากร  อึ้งจิตรไพศาล  ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู ได้ นำกล่าวคำปฎิญญาณ จิตรอาสา จะทำความดี ด้วยหัวใจ  พร้อมกันนี้ประชาชนจิตอาสายังได้พร้อมกันความความสะอาด เก็บเศษไม้ ใบหญ้า และตัดหญ้า บริเวณรอบๆและด้านหน้าศาลากลาง ด้วย

ภาพ-ข่าว // อุบลรัตน์  ไชยบุรมย์ สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก