X

น้าชัชมองเกม เบลเยี่ยม-โครเอเชีย คู่ชิงฟุตบอลโลก 2018

หนองบัวลำภู-น้าชัช ชี้ฝรั่งเศส อังกฤษ เจอแรงกดดันจะทำให้ไปไม่ถึงฝัน  ขณะที่เบลเยี่ยม และโครเอเชีย รูปเกมดีกว่าจะได้เข้าไปชิง

วันที่ 10 ก.ค.61  “น้าชัช”  ชัชชัย พหลแพทย์  ผู้จัดการทีมฟุตบอลหนองบัว พิชญ เอฟซี  อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย  วิเคราะห์เกมรอบรองชนะเลิศ  ฝรั่งเศส-เบลเยี่ยม   เกมคู่นี้อาจจะยื้อกันจนถึงขั้นยิงลูกโทษ   แต่เชื่อว่าทั้งสองทีมไม่อยากยืดเยื้อ  จึงเป็นเกมที่ลุ้นกัน  โดยน้าชัช  มองที่สภาพทีมเบลเยี่ยมดูจะมีความพร้อมมากกว่า  แต่ฝรั่งเศสมีดีที่กองหลัง  จึงทำให้เกมนี้ทั้งสองทีมต้องวางแผนรับมือเข้ม  อยากให้ดูการแก้เกมในครึ่งหลังว่าจะมีกลเม็ดอะไรมาให้ดู  โดยส่วนตัวน้าชัช  บอกว่าทีมที่จะตีตั๋วเข้าชิง ในเกม 90 นาทีให้ทางฝั่งเบลเยี่ยม  2-1 ประตู  แต่โอกาสตีเสมอมีอยู่สูง

ส่วนโครเอเชีย กับอังกฤษ  น้าชัช  มองว่าโครเอเชีย  มีโอกาสมากกว่าอังกฤษ  เพราะความกดดันของทีมอังกฤษมีมากกว่า  แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้  ส่วนใครจะเป็นแชมป์   น้าชัช  ขอบอกว่าดูรอบรองชนะเลิศก่อนดีกว่า  โดยส่วนตัวคิดว่าน่าจะเป็น เบลเยี่ยม-โครเอเชีย บอลโลกหนนี้จะสร้างประวัติศาสต์ให้กับทีมที่เป็นแชมป์อย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก