window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

ผวจ.หนองบัวลำภู มอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ ราษฎรอำเภอนากลาง ที่ประสบอัคคีภัยสองหลัง

หนองบัวลำภู-ผวจ.หนองบัวลำภู มอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ ราษฎรอำเภอนากลาง ที่ประสบอัคคีภัยสองหลัง  โดยมีหน่วยงานต่าง ๆ ร่วมรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือนำมามอบให้เจ้าของบ้านทั้งสองหลัง  ท่ามกลางความตื้นตันใจของผู้ประสบภัยที่มีคนเข้ามาช่วยเหลือ

บ่ายวันที่ 27 มิ.ย.61  ที่บ้านโพธิ์แก้ว  ต.นากลาง  อ.นากลาง  จ.หนองบัวลำภู   นายธนากร  อึ้งจิตรไพศาล  ผวจ.หนองบัวลำภู พร้อมด้วย พ.อ.ใหญ่ยิ่ง หาญสุทธิธรรม รอง ผบ.กกล.รส.หนองบัวลำภู   นายนัฐวัฒน์ บุญค้ำมา นอภ.นากลาง พร้อมด้วยหลายภาคส่วน  ได้นำเงินช่วยเหลือผู้ประสบอัคคีภัย  พร้อมด้วยสิ่งของ ถุงยังชีพ  มามอบให้กับ  นายยุทธพงษ์ วันญาติ อายุ 65 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 13 หมู่ 10 บ้านโพธิ์แก้ว และ นางทองใส วินิตย์ผล อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 138/2 หมู่ 10  ที่อยู่ข้างเคียงกัน  ซึ่งได้รับผลกระทบจากอัคคีภัย  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 มิ.ย.61

ทั้งนี้ในส่วนของจังหวัดได้มอบเงินช่วยเหลือบ้านทั้งสองหลังจำนวนหนึ่ง เหล่ากาชาดจังหวัดหนองบัวลำภู แม่บ้านมหาดไทย  กกล.รส.หนองบัวลำภู อำเภอนากลาง เทศบาลตำบลนากลาง  คณะกรรมการ อ.ก.ค.ศ. โรงเรียนคำแสนวิทยาสรรค์  โรงเรียนบ้านกกค้อกกโพธิ์  เฟสบุ๊คที่นี่..เมืองลุ่มภู  และอีกหลายภาคส่วนได้ร่วมกันนำเงินพร้อมสิ่งของที่ได้จากการรับบริจาค  เข้ามามอบให้กับเจ้าของบ้านทั้งสองหลัง ท่ามกลางกำลังใจและความตื้นตันใจของเจ้าของบ้านทั้งสองหลัง

ขอบคุณภาพ //สนง.ประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองบัวลำภู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก