X

สตาร์ท จยย.ไฟลุกไหม้ หลัง รพ.หนองบัวลำภู คนขับเผ่นแนบทิ้งรถไหม้วอดทั้งคัน

หนองบัวลำภู – สตาร์ท จยย.ไฟลุกไหม้ หลัง รพ.หนองบัวลำภู คนขับเผ่นแนบทิ้งรถไหม้วอดทั้งคัน  ตำรวจเตรียมตรวจสอบข้อมูลหาเจ้าของมาให้ข้อมูล (

คลิบ)

จยย.ไฟลุกไหม้
ขอบคุณภาพ //FB ดอกบัว บานที กลางใจ

จยย.ไฟลุกไหม้

วันที่ 5 ม.ค. 63 เวลา 14.40 น. เกิดเหตุหญิงใส่หมวกกันน็อค กำลังสตาร์ทรถจักรยานยนต์ คาดว่าเป็นยี่ห้อคาวาซากิ อยู่ริมถนนบริเวณขอบประตูฝั่งตู้ยาม ด้านนอกโรงพยาบาล จากนั้นก็เข็นรถมาข้างหน้า แล้วสตาร์ทอีกครั้ง ก่อนที่จะสังเกตุเห็นเปลวไฟอยู่ใต้เครื่องยนต์ จึงปล่อยรถล้มลง

จากนั้นก็ได้หยิบขวดน้ำราดใส่เปลวไฟ สักครู่ก็มองดูเห็นไฟลุกขึ้นจึงวิ่งหนีมาทางร้านค้า โดยไม่ได้หยิบเอาถุงหิ้วที่ห้อยอยู่แฮนด์รถมาด้วย แล้วไฟก็ลุกไหม้รถอย่างรุนแรง โดยยามที่อยู่ในตู้ยามก็ได้วิ่งออกไปหาเครื่องดับเพลิงมาช่วยดับ พร้อมกับชาวบ้านแถวนั้นเอาน้ำมาสาดดับไฟ แต่รถก็ไหม้เสียหายทั้งคัน

จยย.ไฟลุกไหม้

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.กิตติพล สมสิทธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้เข้ามาตรวจสอบ ไม่พบหญิงคนขับรถ ถามชาวบ้านก็บอกไม่เห็นว่าวิ่งไปไหน หาตัวไม่เจอ ตรวจซากรถเป็นยี่ห้อคาวาซากิ ไม่ทราบทะเบียน พบหมายเลขตัวถังคือ JKAKL110CCDA28453

จยย.ไฟลุกไหม้

ซึ่งจะได้ตรวจสอบกับฐานข้อมูลว่าผู้ครอบครองคือใคร เพื่อจะได้ติดต่อให้มาพบพนักงานสอบสวน เบื้องต้นคาดว่ารถอาจมีปัญหาระบบน้ำมัน ขณะสตาร์ทเกิดน้ำมันรั่วไหลออกมาและติดประกายไฟ จึงเกิดไฟลุกไหม้ขึ้น อีกทั้งคนขับเอาน้ำไปราดจึงทำให้ไฟลุกไหม้ขึ้นจนเผารถไปทั้งคันดังกล่าว

จยย.ไฟลุกไหม้

จยย.ไฟลุกไหม้

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก