X
ตายส่งท้ายปีเก่า

ตายส่งท้ายปีเก่า เศร้าต้อนรับปีใหม่ สร้างยอด 7 วันอันตรายอีก 2 ศพ

หนองบัวลำภู – ตายส่งท้ายปีเก่า เศร้าต้อนรับปีใหม่ สร้างยอด 7 วันอันตรายอีก 2 ศพ นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนดังของจังหวัด ฉลองเตรียมเคาท์ดาวน์กับเพื่อน ก่อนขับ จยย. บอกจะไปรับเพื่อนมาร่วมวง ขับย้อนศรไปไม่ถึงกิโล ชนขอบทางรถพลิกตลบหัวฟาดดับคาที่ ขณะที่อีกรายรับปีใหม่ก่อนฟ้าสาง หนุ่มขับ จยย.ชนปิคอัพ มาตายโรงพยาบาลตายส่งท้ายปีเก่า

ตายส่งท้ายปีเก่า

ห้าทุ่มเศษ วันที่ 31 ธ.ค.62 พ.ต.ท.กิตติพล สมสิทธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตที่สี่แยกบ้านห้วยบง ถนนสายรอบเมืองหนองบัวลำภู ทางไป อบต.หนองบัว ในเขตเทศบาลเมืองหนองบัวลำภู ห่างจาก รพ.หนองบัวลำภู ประมาณ 500 เมตร จึงประสานแพทย์เวร และกูภัยนเรศวรหนองบัวลำภู เข้าตรวจสอบชันสูตร

ตายส่งท้ายปีเก่า

ที่เกิดเหตุพบรอยชนที่ฟุตบาทบริเวณที่ตั้งเสาสัญญาณจราจรฝั่งทิศตะวันตก และพบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายร่างพาดอยู่บนฟุตบาทเสาสัญญาณจราจรอีกด้าน ระยะห่างกันประมาณ 15 เมตร สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อคือ นายพีระกานต์ นิลพัฒน์ อายุ 18 ปี อยู่ที่ 224 หมู่ 14 ต.บ้านขาม อ.เมืองหนองบัวลำภู มีบาดแผลบริเวณศรีษะด้านซ้ายเหนือหู คาดว่ากระแทกกับของแข็งเป็นกล่องที่ติดกับเสาไฟ หรือพื้นปูน มีเลือดออกจากบาดแผล

ตายส่งท้ายปีเก่า
ใกล้กันพบ จยย.ฮอนด้า คลิ๊ก สีขาว ทะเบียน 1 กข 7529 หนองบัวลำภู ล้มอยู่บนถนน ขณะตรวจที่เกิดเหตุเพื่อนของผู้ตายทราบเหตุรีบเข้ามาดู พากันกอดกันร่ำไห้ร้องตะโกนบอกว่าบอกแล้วว่าอย่าออกมา เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายพร้อมเพื่อนร่วมชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังระดับจังหวัดมาร่วมวงสังสรรค์เตรียมเคาท์ดาวน์รับปีใหม่ 2563 ที่ซอยตรงข้ามกับโรงพยาบาลหนองบัวลำภู จากนั้นผู้ตายบอกว่าจะไปรับเพื่อนมาร่วมวง แล้วขับรถคันเกิดเหตุออกไป โดยขับรถย้อนศรกระทั่งไปชนกับฟุตบาทจนเสียชีวิตดังกล่าว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เก็บข้อมูลรายงาน และเตรียมหาที่มาของร้านจำหน่ายสุราให้เด็กนักเรียน เพื่อดำเนินการตามมาตรการที่กำหนด ซึ่งร้านที่ขายให้ต้องร่วมรับผิดชอบด้วย

ตายส่งท้ายปีเก่า
ต่อมาเวลา 06.30 น. วันที่ 1 ม.ค. 63 พ.ต.ท.กิตติพล สมสิทธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งจากห้องฉุกเฉิน รพ.หนองบัวลำภู ให้มาชันสูตรศพ ชายทราบชื่อต่อมาคือ นายวีระพงษ์ ชาชุม อายุ 26 ปี อยู่ที่ 131 หมู่ 6 ต.นาเหล่า อ.นาวัง จ.หนองบัวลำภู สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา มีโลโก้ไนกี้ สวมกางเกงบ๊อกเซอร์ขาสั้นสีดำ ญาติทราบเหตุมาติดต่อพนักงานสอบสวน ยังไม่ทราบเหตุได้ยินเพียงว่าเกิดอุบัติเหตุขับรถ จยย. ชนกับรถปิคอัพในพื้นที่ อ.นาวัง  และถูกนำส่ง รพ.หนองบัวลำภู เสียชีวิตเนื่องจากอวัยวะภายในกระทบกระเทือนเลือดออกในช่องท้อง มีบาดแผลที่ศรีษะ ขาขวาหัก สรุปในช่วง 7 วันอันตรายจนถึงเช้าวันที่ 1 ม.ค.63 จ.หนองบัวลำภู มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุแล้วจำนวน 5 ราย

ตายส่งท้ายปีเก่า

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก