X
สลดส่งท้ายปี

สลดส่งท้ายปี ว่าที่เจ้าสาวเกิดซึมเศร้า ผูกคอตายก่อนงานแต่ง

หนองบัวลำภู – สลดส่งท้ายปี ว่าที่เจ้าสาวเกิดซึมเศร้า ผูกคอตายก่อนงานแต่ง เครียดโรครุมเร้า เขียนจดหมายลาตายก่อนคิดสั้นบนชั้นสองของบ้าน

สลดส่งท้ายปี

สลดส่งท้ายปี

เวลา 18.30 น. วันที่ 31 ธ.ค. 62 พนักงานสอบสวนเวร สภ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู แพทย์เวร รพ.ศรีบุญเรือง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง เดินทางร่วมชันสูตรศพผู้เสียชีวิตหลังรับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 8 บ้านโนนสำราญ ต.นากอก อ.ศรีบุญเรือง

สลดส่งท้ายปี
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นตึกครึ่งไม้ ห้องโถงชั้นบนพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นางพิลาวัลย์ บุญประคม อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านใช้ผ้าปูที่นอนผูกตัวเองกับขื่อ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง ญาตินำร่างลงมานอนที่พื้นแล้ว ลูกสาวผู้ตาย บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ตายเดินขึ้นมาบนบ้านประมาณเวลา 16.00 น. ช่วงประมาณ 17.30 น. เห็นว่าแม่หายไปนานผิดปกติจึงขึ้นมาดูพบว่าแม่ผูกคอกับขื่อบ้าน ร้องเรียกญาติๆ มาช่วยนำตัวลงมาปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล ทั้งนี้ผู้ตายได้เขียนข้อความบนสมุดที่วางอยู่ข้างเก้าอี้ มีข้อความว่า “ทรมานเวลานอน ออกร้อนตัวมาก ๆ กราบขอโทษทุกคนด้วย ลูกรู้สึกทรมาน ปวดหัวมาก  ต้องทานยาตลอดตาก็เริ่มจะฟางบอด เปลือกตาแข็ง รักทุกคน”

สลดส่งท้ายปี
นอกจากนี้ยังมีโรคประจำตัวเป็นไทรอยด์ ต้องรับยาเป็นประจำ อีกทั้งกำลังจะแต่งงานในวันรุ่งขึ้น วันที่ 1 ม.ค. 63 หลังทราบเหตุว่าที่เจ้าบ่าวเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ร่ำไห้นั่งอยู่ข้างศพกุมมือผู้ตายเป็นที่น่าเวทนา ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกสลด เบื้องต้นแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจ ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย สาเหตุคาดว่าผู้ตายซึมเศร้าจากโรคประจำตัว  ทำให้คิดสั้นก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ทางญาติไม่ติดใจขอจัดการศพตามประเพณีต่อไป

สลดส่งท้ายปี

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง

 

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก