X

ฟุตบอลไทยลีก 4 โซนอีสาน หนองบัว พิชญ เอฟซี บี เก็บชัยเหนือมาแชร์ ชัยภูมิ

หนองบัวลำภู-ฟุตบอลไทยลีก 4 โซนอีสาน เกมที่ 16  หนองบัว พิชญ เอฟซี บี เลกที่สองเปลี่ยนเป็นหน้ามือหลังมือ  ต่างกับเลกแรกที่เสมอกับแพ้มากกว่า คราวนี้เก็บชัยเป็นนัดที่สามติดต่อกันหลังเปิดบ้านต้อนเอาชนะทีมอันดับสอง มาแชร์ชัยภูมิ 3-2 ขึ้นไปอยู่อัน 7 ส่วนทีมเยือนหล่นไปอยู่อันดับ 4เวลา 16.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.61   ที่สนามกีฬากลางจังหวัดหนองบัวลำภู   เจ้าบ้านหนองบัว พิชญ เอฟซี บี ทีมอันดับ 11 ของตารางฟุตบอลไทยลีก 4  เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมมาแชร์ ชัยภูมิ ทีมอันดับสอง  เกมนี้เจ้าบ้านยังคงใช้คู่แฝด จักรกฤษ – จักราวุธ  สงมา  ลงล่าตาข่าย  ขณะที่ทีมเยือนใช้คู่หน้าชาวต่างชาติ  เคลวิน – โจเซฟ  เป็นคู่อันตรายเริ่มเกมกลับเป็นเจ้าบ้านที่สร้างโอกาสได้ดีกว่า นาทีที่ 3 เป็นจักรกฤษ สงมา (17) ที่สอดขึ้นไปแตะบอลสวนประตูที่ออกมาตัดแต่บอลออกข้างไป  นาทีที่ 9 บอลขลุกขลิกอยู่หน้ากรอบประตูทีมเยือนดีที่ นเรศฤทธิ์  คำมีสว่าง (18) ประตูคว้าบอลเอาไว้ได้  แล้วเจ้าบ้านก็ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 13 เมื่อ เสฎฐวุฒิ  วันทอง (49)  ได้บอลนอกกรอบแล้วยิงลอดขา อาร์มา(7) บอลเสียบเสาไกลเข้าไป เจ้าบ้านนำ 1-0  จากนั้นทีมเยือนเปิดเกมบุกใส่ได้แต่หวาดเสียว

นาทีที่ 39 เจ้าบ้านก็มาได้ประตูที่ 2 จาก จักรกฤษ  สงมา (17)  ที่ได้บอลนอกกรอบก่อนยิงบอลเฉียดเสาแรกเข้าประตูไป   ถัดจากนั้นนาทีเดียว  จักรฤษ  สงมา (17)  ก็ได้บอลจากการเปิดของ วิทยา  ธนวัชรสันติ (23)  จากริมเส้นทางปีกซ้านบอลลอยมาเสาสอง  จักรกฤษ แปเข้าประตูไปอย่างสวยงาม  เจ้าบ้านนำ 3-0 จนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลังทีมเยือนเปิดเกมบุกหวังตีไข่แตก  ก็มาประสบผลสำเร็จจนเกือบจะหมดเวลาในนาทีที่ 87  อิทธิพล  พลอาจ (19)  ขึ้นโหม่งก่อนที่ กิตติศักดิ์ หมู่สวัสดิ์ (24) ประตูเจ้าบ้านที่เซฟลูกสำคัญมาตลอดเกม ออกมาตัดบอล  ทำให้ทีมเยือนตามมาเป็น 3-1  ถัดจากนั้นในช่วงทดเวลา อิทธิพล  พลอาจ (19)  ขึ้นโหม่งปะทะกับ กิตติศักดิ์ หมู่สวัสดิ์ (24) ประตูเจ้าบ้าน บอลตกลงมาหน้าประตู เคลวิน (10) แปเข้าประตูไป  โดยผู้ตัดสินไม่ได้เป่าเป็นลูกฟาล์ว  ทำให้ทีมเยือนตามมาเป็น 3-2 ประตู  แต่ไล่ตามไม่ทันจบเกมเจ้าบ้านชนะไปด้วยสกอร์ 3-2 ส่งผลให้ครบนัดที่ 16 เจ้าบ้าน หนองบัว พิชญ เอฟซี บี ขึ้นมาอยู่อันดับ 7  ส่วนมาแชร์ ชัยภูมิ หล่นไปอยู่อันดับ 4  ฟุตบอลไทยลีก 4  โซนภาคอีสาน 

ขอบคุณภาพ // วสันต์ เกิดแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก