X

ทหารล้วงถังส้วมรีสอร์ท หาของกลางยาบ้า มัดคนขายดิ้นไม่หลุด

หนองบัวลำภู-ทหาร ตำรวจ อำเภอนากลาง  ตามติดพ่อค้ายาบ้าเอาของกลางทิ้งลงส้วม ต้องเปิดฝาถังส้วมล้วงเก็บของกลาง มัดคนขายดิ้นไม่หลุด

เวลา 14.30 น. วันที่ 15 มิ.ย.61 พ.ต.ต.สุวจักขณ์ จันทร์ไทยธชา สว.สส. สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู นำกำลังพร้อมด้วย จ.ส.ต.ครรชิต สุวรรณอำไพ ส.อ.ไกรสร วางมูล ส.อ.วิฑูรย์ นามมา ทหาร กกล.รส.หนองบัวลำภู เข้าตรวจค้นรีสอร์ทชื่อดังแห่งหนึ่งที่ หมู่ 4 ต.ด่านช้าง อ.นากลาง หลังรับเรื่องร้องเรียนว่ามีวัยรุ่นเข้าออกและส่งเสียงดัง โดยเฉพาะวันที่มีรถปิคอัพโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน กค 2282 อ่างทอง มาเข้าพักเมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันไปพบที่ห้องพักหมายเลข 3 ประตูห้องแง้มอยู่เห็นชาย 2 หญิง 2 อยู่ในห้อง จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้น ในตัวทั้ง 4 คนไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่พบกระเป๋าคาดเอวสีดำ วางอยู่ตรวจสอบพบยาบ้าจำนวน 35 เม็ดชายทั้งสองคนทราบชื่อคือ นายเมธา งามชมภู อายุ 38 ปี อยู่ที่ หมู่ 4 ต.โนนเมือง อ.นากลาง กับ นายมนัส สินทร อายุ 32 ปี อยู่ที่ หมู่ 4 ต.โนนม่วง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู รับเป็นเจ้าของยาบ้า  ส่วนหญิงสาว 2 คนอายุ 18-19 ปี เจ้าหน้าที่ตรวจยึดรถปิคอัพคันดังกล่าว พร้อมบัญชีธนาคาร บัญชีลูกค้า และทรัพย์สินอีกหลายรายการขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นห้องพักหมายเลข 2 พบนายณัฐคมน์ โพธิ์ศรีสม อายุ 38 ปี อยู่ที่ หมู่ 14 ต.ด่านช้าง อ.นากลาง พอเห็นเจ้าหน้าที่รีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำเทสิ่งของลงในโถส้วม เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบอุปกรณ์การเสพยาบ้าลอยอยู่ จึงไปเปิดถังส้วมที่อยู่หลังห้อง ก่อนจะควานหาพบถุงบรรจุยาบ้าลอยอยู่นำมาตรวจสอบพบยาบ้าเปียกน้ำ นำไปชั่งน้ำหนักได้ 4.47 กรัม นายณัฐคมม์ รับว่าเป็นตัวเองที่ทิ้งลงโถส้วม จากนั้นได้ตรวจยึดสร้อยคอทองคำ บัญชีธนาคาร บัญชีลูกค้า รถ จยย.ฮอนด้า MSX สีดำ ทะเบียน 1 กข 3365 หนองบัวลำภู ไว้ตรวจสอบ จากนั้นนำทั้งหมดไปตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาสามหนุ่มมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายแ ละเสพยาเสพติด นำส่งพนักงานสอบสวน ส่วนสองสาวจัดทำทะเบียนเพื่อส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับไปดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก