X
ปาเจโร่ชนปิคอัพดับสี่ศพ

ปาเจโร่ชนปิคอัพดับสี่ศพ จะไปเยี่ยมญาติแต่ไม่ถึง

หนองบัวลำภู – ปาเจโร่ชนปิคอัพดับสี่ศพ ปิคอัพพาครอบครัวมาจากร้อยเอ็ดจะไปเยี่ยมญาติ ขับตามหลังรถคันอื่นมา จู่ ๆ ก็เบรคกระทันหันขวางถนน ถูกรถปาเจโร่ที่วิ่งสวนทางมาชนเข้ากลางลำตกถนน เสียชีวิตคาที่ 3 ศพ งัดร่างส่ง รพ. เสียชีวิตเพิ่มอีกศพ

ปาเจโร่ชนปิคอัพดับสี่ศพ

ปาเจโร่ชนปิคอัพดับสี่ศพ

เวลา 14.00 น. วันที่ 14 ธ.ค.62 ร.ต.อ.วีระยุทธ ทิพย์สม รอง สว.(สอบสวน) สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู พร้อมแพทย์เวร รพ.นากลาง กู้ภัยร่วมใจสงเคราะห์การกุศล ร่วมใจกู้ภัยนากลาง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถปาเจโร่ชนกับรถปิคอัพมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่ทางหลวงแผ่นดินสาย 210 นากลาง-นาวัง ช่วง กม.73-74 ใกล้ทางเข้าโรงโม่หินต้อยติ่ง บ้านหนองบัวคำแสน ต.ด่านช้าง อ.นากลาง

ปาเจโร่ชนปิคอัพดับสี่ศพ
ที่เกิดเหตุเป็นถนนที่กำลังมีการก่อสร้างขยายถนนทั้งสองฝั่งของถนน พบรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน กพ 585 ขอนแก่น อยู่ในสภาพขวางถนน ด้านหน้ารถพังยับ ที่ไหล่ทางพบรถปิคอัพ อีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน ฒง 4716 ร้อยเอ็ด พลิกตะแคงบนถนนที่กำลังก่อสร้าง เจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตออกมา 3 คนคือ นาง หนูนิด ช่วยนา อายุ 57 ปี นส. ทัศนีย์ ช่วยนา อายุ 36 ปี และ ดช. อัศนัย สืบศรี อายุ 9 ปี และมีคนติดอยู่ในรถเป็นหญิงหนึ่งคน กู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างช่วยเหลืออกมา นำส่ง รพ.นากลาง ทราบชื่อคือ นส. สุวรรณา วงค์ษามิ่ง อายุ 17 ปี  เสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมเป็นผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ 4 ราย

ปาเจโร่ชนปิคอัพดับสี่ศพ
ตรวจสอบคนขับรถปาเจโร่ คือ นายมหาราช สีบุพิมพ์ อายุ 35 ปี อยู่ที่ 3/104 หมู่ 14 ต.เมืองเก่า อ.เมืองขอนแก่น ได้รับบาดเจ็บแน่นหน้าอก แพทย์ให้พักรอดูอาการ เบื้องต้นบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าขับรถมาจากทาง อ.นาวัง มุ่งหน้าไปทาง อ.นากลาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถวิ่งสวนทางเป็นขบวนยาว จู่ ๆ รถคู่กรณีที่วิ่งตามกันมาก็โผล่ขวางถนนในช่องทางที่ตนวิ่งมา ระยะกระชั้นชิดเบรคไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง จนรถคู่กรณีตกลงไปข้างถนนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ปาเจโร่ชนปิคอัพดับสี่ศพ

ด้านคนขับรถปิคอัพคือ นายนายประสิทธิ์ สืบศรี อายุ 36 ปี อยู่ที่ 41 หมู่ 5 ต.คูเมือง อ.เมืองสรวง จ.ร้อยเอ็ด ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแต่อยู่ในอาการขวัญเสียพูดจายังไม่รู้เรื่อง  เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นคนในครอบครัวเดียวกันกำลังเดินทางไปหาญาติที่ จ.เลย แต่ก็มาประสบเหตุเสียก่อน เจ้าหน้าที่ได้ประสานญาติผู้ตายที่ จ.ร้อยเอ็ด ให้เข้ามาติดต่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ส่วนเรื่องคดีจะได้สอบสวนหาสาเหตุกันต่อไป

ปาเจโร่ชนปิคอัพดับสี่ศพ

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ // ทนงศักดิ์  สงสุวรรณ์ , กู้ภัยร่วมใจสงเคราะห์การกุศล ร่วมใจกู้ภัยนากลาง

ติดตามข่าวสารจังหวัดหนองบัวลำภู ที่นี่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

วิโรจน์ คงพุฒิคุณ

คนหนองบัวลำภู โดยกำเนิด เข้าสู่แวดวงนักข่าวเมื่อปี 2529 เป็นนักข่าวคนเดียวของอำเภอ กระทั่งปี 1 มกราคม 2536 สถาปนาจังหวัด ก็เลยได้เป็นนักข่าวคนแรกของจังหวัดหนองบัวลำภู โดยปริยายจวบจนทุกวันนี้ ชอบถ่ายภาพ ชอบค้นหา คติประจำใจ "ทำยังไงให้คนรู้ว่านี่คือจังหวัดหนองบัวลำภู" จึงได้ตั้งเฟสบุ๊คกลุ่ม "ที่นี่..เมืองลุ่มภู" ขึ้นมาเพื่อทำให้คนได้รู้จัก